ยิ่งใหญ่ Down of War จัดอัพเดทแพทซ์ใหม่ มันส์กว่าเดิม

DW Cover

ค่าย IDCC จัดอัพเดทแพทซ์ใหม่ ในเกมส์ Dawn of War เกมส์ออนไลน์แนว Shooting ปิดแผนที่ใหม่เขตทุ่งร้างตะวันตกที่มีดีกรีความโหดเพิ่มเป็นเท่าตัว เพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ อาวุธใหม่ กิจกรรมใหม่ และอื่นๆมากมาย ตาม GameMonday ไปดูรายละเอียดแพทซ์ใหม่กันเลย

เพิ่ม Max Level ตัวละคร 100

DW 01

เพิ่มแผนที่และเนื้อเรื่องใหม่

ทุ่งร้างฝั่งตะวันตก หากผ่านภารกิจบทที่ 6 แล้วจึงจะสามารถเข้าร่วมการผจญภัยในแผนที่ใหม่แห่งนี้ มีเนื้อเรื่องความเข้มข้น และความโหดในระดับเลเลว 80-120 เลยทีเดียว

DW 03

เพิ่มอาวุธใหม่ 22 รายการ 

อาวุธใหม่ใน ซีรี่ย์ คริสตัลสีฟ้า ซึ่งมีทุกชนิดปืนให้ได้เลือกใช้กันเลย และจุดเด่นของปืนซีรี่ย์นี้คือเพิ่มค่าพลังให้ถึง 3 ค่าเลยทีเดียว ทั้งค่าพลังโจมตี, จำนวนความจุกระสุน, และความเสถียรในการยิงต่อเนื่อง เหมาะสำหรับขาลุยเดินหน้าประจัญบาญ และยังมีปืนปลีกย่อยเสริมมาให้กับรุ่นยอดนิยมอย่าง M4A1, AK47 กับซีรี่ย์ไฟนรกที่มีเอฟเฟ็คเพลิงสีเขียว

DW 02

เพิ่มชุดแฟชั่นใหม่ รายการ

เพิ่มสีสันในการบู๊แหลกมากขึ้น มีทั้งชุดสำหรับหนุ่มกล้ามใหญ่หรือสาวทรงระเบิด สามารถสะสมชิ้นส่วนชุดแฟชั่นมาแลกใส่กันแบบถาวรเลย

DW 05

เพิ่มกิจกรรมหมวด “อัพพลัง” ใหม่ : ยอดซุ่มยิง

ที่จะได้รับบทให้เป็นมือสไนเปอร์แอบซุ่มยิ่งฐานทัพทหารอยู่บนยอดเขา และต้องคอยช่วยเหลือตัวประกันอย่าให้ถูกจับตัวได้ภายในเวลา 5 นาที ได้เงินและแต้มความกล้าหาญ ไว้แลกของใน Shop ได้ด้วย

DW 06

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DAWNofWARTH  หรือเว็บไซต์ http://dow.in.th/

ลิงค์ดาวน์โหลด

DW 02

FLOATING BOTTOM