Nexon ประกาศร่วมทุนกับ IDCC ผู้ให้บริการเกมส์เจ้าดังในไทย

NI Cover

ค่าย Nexon (ซีอีโอ คุณปาร์ก จี วอน) เปิดเผยว่าได้ทำการร่วมทุนกับบริษัท ‘ไอดีซีซี (i Digital Connect Co., Ltd., ชื่อย่อ iDCC / ซีอีโอ คุณทวีชัย ภูริทิพย์)’ ผู้ให้บริการเกมส์ในประเทศไทยนับว่าเป็นข่าวดีเลยทีเดียว

การร่วมทุนในครั้งนี้ จะช่วยให้ Nexon สามารถเสริมแกร่งการบุกตลาดเกมส์ประเทศไทยเพิ่มขึ้นอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็นทางการตลาด หรือ การให้บริการผู้เล่นสำหรับเกมส์มือถือของ Nexon เองและยังมีแผนขยายอำนาจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย ซึ่งมีคำกล่าวของตัวแทนทั้ง 2 ค่ายมาฝากอีกด้วย

คุณปาร์ก จี วอน ซีอีโอของ Nexon กล่าวว่า “ด้วยองค์ความรู้และประสบการณ์ในการให้บริการเกมส์ในประเทศไทยของ iDCC จะนำพามาซึ่งความพึงพอใจที่ผู้เล่นชาวไทยจะได้รับจากเกมส์มือถือหลากหลายแนวของ Nexon ที่มีแผนจะเปิดให้บริการในอนาคตมากยิ่งขึ้น และด้วยศักยภาพการเติบโตที่มีประเทศไทยเป็นฐานจะช่วยต่อยอดและบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างต่อเนื่อง”

คุณอิศร์ เตาลานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท iDCC กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้สร้างสายสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับ Nexon ผ่านความร่วมมือในครั้งนี้ และด้วยเกมส์มือถือมากมายที่มีอยู่ในมือของ Nexon ผนวกกับความเชียวชาญในการให้บริการเกมส์ในประเทศไทยของเรา จะช่วยให้เราสามารถนำเสนอคอนเทนท์ที่ดึงดูดใจและมอบการให้บริการแก่ผู้เล่นในประเทศไทยได้ดียิ่งขึ้น”

FLOATING BOTTOM