Chaos Chronicle อัพเดทแพทซ์เพิ่ม 4 คาเร็กเตอร์ใหม่สุดโหด

CC Cover

Chaos Chronicle เกมส์มือถือแนววางแผนการรบ SRPG จากค่าย Nexon ประกาศอัพเดทแพทซ์ใหม่ เพิ่ม 4 ฮีโร่ที่จะมีบทบาทในสงครามระหว่าสาวกแสงและสาวกแห่งความมืดที่ดุเดือดมากขึ้น และการกลับมาของสาวกคนที่ 8 ผู้พิพากษาแห่งสรวงสวรรค์ คานาเรีย และกิจกรรมใหม่ๆอีกเพียบ

CC 01

เพิ่ม 4ฮีโร่ใหม่

สาวกคนที่ 8 ผู้พิพากษาแห่งสรวงสวรรค์ คานาเรีย

คานาเรีย เป็นภรรยาของเดเคอร์เนียส และเป็นน้องสาวของซาตานิส ตอนที่เกิดสงคราม คานาเรียพยายามเป็นสื่อกลางเพื่อไกล่เกลี่ย แต่ไม่สำเร็จ จึงเข้าร่วมกับสาวกความืดเพื่อหวังให้ซาตานิสหยุดสงคราม แต่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดมากมาย และสงครามรุนแรงขึ้น จนเทพผู้สร้างเอลรัน ลงทัณฑ์ผนึกพลังของสาวกทั้งหมดไว้ในหีบศักดิ์สิทธิ์ คานาเรียจึงถูกลบความทรงจำจดหมด วันที่หีบเปิดออก คานาเรียจะทำอย่างไร

CC 02

ราชินีแห่งป่าตะวันตก เดโมนา

เดโมนา เป็นราชินีของเผ่านากา อีกทั้งยังเป็นผู้คุ้มครองเอซิดนา เดโมนาได้สอนเวทแห่งพิษให้เอซิดนาเพื่อใช้ในการป้องกันตัว แต่แล้วเมื่อฮาค ชาราม เปิดผนึกหีบศักดิ์สิทธิ์ กองทัพแห่งความมืดบุกโจมตีเผ่านากาจนเกือบหมด เดโมนารู้ว่าพลังของตนไม่สามารถเอาชนะสาวกแห่งความมืดอย่างฮาค ชารามได้ จึงออกตามหาพลังเศษเสี้ยวแห่งแสงที่หลงเหลืออยู่ของหีบศักดิ์สิทธิ์ เพื่อหยุดยั้งหายนะ

CC 03

แม่มดแห่งทุ่งหิมะ เอริส

เอริส ถือกำเนิดเกิดมาจากหัวใจของราฟีดร้า ผู้ปกครองแห่งทุ่งหิมะ ในวันหนึ่งเอริสได้พบมนุษย์ผู้ชายคนหนึ่งซึ่งมีแรงดึงดูดพิเศษที่ทำให้เอริสรู้สึกดีกับเขาจนในที่ทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกัน จนเอริสตั้งครรภ์ ราฟีดร้าบอกกับเอริสว่าเธอไม่ควรอยู่กับมนุษย์ และหนีมา จนในที่สุดเขาก็ตามหาจนเจอและบอกว่าจะไม่ทิ้งเธอไปไหนแม้ต้องทนทุกข์ทรมาน ทำให้เอริสตัดสินใจทิ้งความเป็นแม่มดและอาศัยกับผู้ชายคนนั้นจนคลอดบุตร

CC 04

นักเวททมิฬ เวริด

เวริดมีพรสวรรค์ด้านเวทมนตร์ตั้งแต่ยังเด็ก พ่อของเขาจึงแนะนำให้เขาได้รู้จักกับเหล่านักปราชญ์มากมาย เพื่อปูทางให้เวริดได้เป็นนักเวทผู้ยิ่งใหญ่ จนเขารู้สึกว่าเวทมนตร์แห่งความมืดมีพลังที่น่าสนใจและเขาก็หลงใหลในพลังนั้น จนวันหนึ่งเขาได้ออกไปตามหาพ่อที่เข้าวังหลวง และพลังแห่งความืดได้นำไปพบกับ องค์ราชามองเห็นกัลลาร์ดผู้เป็นพ่อของเวริดในตัวของเวริด จึงได้แต่งตั้งเวริดเป็นนักเวทอาวุโสแห่งวังหลวง

CC 05

เพิ่มกิจกรรมใหม่ กล่องสุ่มอุปกรณ์สวมใส่

สามารถใช้รูบี้ซื้อกล่องอุปกรณ์สวมใส่ได้ที่ร้านค้า เมื่อเปิดแล้วระบบจะสุ่มไอเทมสวมใส่ประเภท อาวุธ, ชุดป้องกัน และเครื่องประดับออกมา โดยจะมีโอกาสสุ่มได้ไอเทมระดับ 3-6 ดาว 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/chaoschroniclenexonth

ลิงค์ดาวน์โหลด

CC logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM