บึ้มแน่ Asobimo ยันเกมส์ระเบิดมรณะ BTOOOM มาชัวร์ ธ.ค.นี้

btoom cover

แฟนมังงะน่าจะรู้จักนะ Btooom! (ブトゥーム) หรือที่บ้านเราตั้งชื่อว่า เกมส์ระเบิดฝ่าวิกฤติมหาประลัย (บึ้มแXงเลย) ดังขนาดที่ว่า Asobimo ต้องเอามาต่อยอดทำเป็นเกมส์มือถือแอคชั่น RPG ในชื่อ BTOOOM Online และเมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมาก็ประกาศจะเปิดตัวให้เล่นผ่านอุปกรณ์ iOS และ Android กันในเร็วๆ นี้ แต่ก็หายเงียบไปซะงั้น

btoom 002

ล่าสุด Asobimo โผล่มาอัพเดทความเคลื่อนไหวอีกครั้ง พร้อมกับเปิดตัวเว็บหลักของเกมส์อย่างเป็นทางการมาให้แฟนเกมส์ได้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว คราวนี้ ค่ายญี่ปุ่นประกาศว่าจะส่งลงสโตร์แดนปลาดิบก่อนเป็นที่แรก ในช่วงเดือน ธ.ค.59 นี้แน่นอน

btoom 02

ซึ่งจากข้อมูลใหม่บอกมาว่า BTOOOM Online ถูกพัฒนาออกมาให้เป็นเกมส์แนวใหม่ เรียกว่า Stealth Bomber Action (SBA) หรือแนวแอคชั่นลอบวางระเบิดฆ่าศัตรู ประมาณนี้แหละ ในจักรวาลของ BTOOOM ผู้เล่นจะต้องเล่นเกมส์มรณะที่ต้องฆ่ากันเองเพื่อเอาชีวิดรอด ใครสะสมชิปครบ 5 ชิ้นก่อนจะเป็นผู้ชนะ

btoom 001

ซึ่งอาวุธที่จะเอามาใช้ฆ่ากันก็คือ BIM หรือระเบิดชนิดต่างๆ นั่นเอง ซึ่งก็มีทั้ง Cracker BIM, Timer BIM, Implosion BIM และ Homing BIM นอกจากนี้ ยังมีระบบปรับแต่งมาให้โมดิฟายตัวละครได้ตามชอบอีกด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ BTOOOM

btoom 000

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM