NCsoft เปิดตัว 5 เกมส์มือถือ เผยกำหนด Red Knights ลงสโตร์ 12 ประเทศ

bsm

ค่ายพี่บิ๊ก NCsoft จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจ็กต์เกมส์ใหม่ทำเอาเซอร์ไพรส์กันตาแตก เพราะตอนแรกบอกว่าจะมีแค่ Linage: Red Knights เป็นพระเอกของเวที แต่กลายเป็นมินิคอนเสิร์ตรวมผลงานเกมส์ใหม่เรียงหน้าออกมาเปิดตัวเพียบ ทั้ง Lineage Mobile, Blade & Soul Mobile ฯลฯ

เริ่มที่ Lineage: Red Knights พระเอกของงานก่อน ค่ายแดนกิมจิเคาะมาแล้ว เกมส์ในซีรีส์ Lineage ซึ่งเน้นทำมาเอาใจสาย PvP จะมีรอบ CBT 31 ต.ค.-2 พ.ย. จากนั้น 8 ธ.ค.59 ปล่อยลงสโตร์ 12 ประเทศ ซึ่งยังไม่เปิดเผย

มาดูศิลปินรับเชิญกันบ้าง เริ่มจาก Lineage Mobile วันนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัวทางการครั้งแรก แต่ NCsoft ยังไม่ได้เผยไต๋อะไรมามาก บอกแค่ว่าถอดวิญญาณของ Lineage เวอร์ชั่น PC มาลงแบบจัดเต็ม

ส่วนดาราหน้าใหม่ของงานมีอยู่ 3 เกมส์คือ Project ORCA ก็ยังไม่ได้บอกรายละเอียดมาให้เห็นภาพชัดๆ เผยมาแค่ว่าจะเป็นเกมส์มือถือ RPG ระดับ next-gen ที่เน้นกราฟิกสุดล้ำ และเกมส์เพลย์แบบแอคชั่นจัดเต็ม อีกตัวเป็น Blade & Soul Mobile ที่ปรับคาแรกเตอร์อันดุดันของต้นฉบับ PC มาเป็นแนวใส่แบ๊วน่ารัก ซึ่งในจีนเปิดให้เล่นกันไปตั้งนานแล้ว

สุดท้ายเป็น Final Blade ตัวนี้ NCsoft เป็นแค่ผู้ให้บริการ ส่วนผู้สร้างคือสตูดิโอที่ชื่อว่า SkyPeople แนวเกมส์ก็ยังเป็นแอคชั่น RPG แนวสะสมฮีโร่ มีกำหนดเปิดให้บริการปีหน้า 2017

ncsoft

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM