CRY อัพเดทใหญ่ แจกหนัก ชวนสาย Guild ไปลง Rank ล่ารางวัล

cry 06

CRY เกมส์มือถือ Hack & Slash RPG ฟอร์มยักษ์ เพิ่งจะปล่อยปิปศาจไปเคาะประตูบ้านมาทั่วโลกไม่ทันไร ล่าสุด Eyedentity Mobile ผู้ให้บริการระดับโกลบอล สั่งลุยแหลก ประเดิมอัพเดทใหญ่ลงเซิร์ฟอินเตอร์กันแต่แต่ครั้งแรกกันเลยทีเดียว ถือฤกษ์อัพเดทเอาตอน Halloween นี่แหละ

cry halloween 00

งานนี้ นอกจากจะเปลี่ยนบรรยกาศในเกมส์ให้เข้ากับเทศกาล Halloween กันแล้ว ยังขนคอนเทนท์ใหม่มาเอาใจสายกิลด์โดยเฉพาะ จัดโหมด Guild Battle มาให้ลง rank วัดกันตามภูมิภาค ซึ่งจะมีการ reset อันดับกันเป็นประจำทุกวันที่ 1 ของเดือน สมาชิกของกิลด์ที่แข็งแกร่งที่สุด 3 อันดับแรกจะได้รางวัลเป็น Jewel และสกิลบัฟกันไปแบบครบๆ ส่วนกิลด์ที่สมาชิกมีส่วนร่วมมากที่สุดก็จะได้รางวัลด้วยเช่นกัน

cry halloween 01

นอกจากนี้ ยังมีเพิ่มทวีปใหม่ Heaven-Agas อุปกรณ์เกียร์เซตล่าสุดของ Warlord และ Heroic ส่วนโหมด Realm of Trials ก็เปิดฟลอร์รอต้อนรับผู้กล้าที่ชั้น 50-60 กันแล้ว มีแพ็กเกจชุดคอสตูม Halloween Costume ต้อนรับเทศกาลผีหลอก และเซตอาวุธพิเศษ Special Weapon มาให้อุดหนุนกันด้วย ใครอยากได้ต้องรีบหน่อย เพราะกิจกรรมจะมีถึงแค่ 15 พ.ย.นี้เท่านั้น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Fanpage CRY

cry halloween 02

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM