มันส์เต็มที่ Ultimate Legends จัดอัพเดท EP.2 มหาศึกหอคอยราชันย์

UL Cover

Ultimate Legends ศึกตำนานทะลุฟ้า เกมส์มือถือ RPG จาก Tencent Game ประกาศอัพเดทใหม่ ดำเนินสู่ตำนานบทใหม่ Episode 2 มหาศึกหอคอยราชันย์ เพิ่มโหมดใหม่สุดท้าทาย หอคอยราชันย์ หอคอย 100 ชั้นสุดโหด และอื่นๆ อีกมากมาย ตามไปดูรายละเอียดกันเลย

เพิ่มความท้าทายใหม่ หอคอยราชันย์

สามารถเข้าร่วมหอคอยราชันย์ได้เมื่อผ่านเนื้อเรื่องบทที่ 6 เท่านั้น ให้จัดทัพลุยกองทัพมอนสเอตร์ ในหอคอย 100 ชั้น แบ่งเป็น กองทัพมอนสเตอร์ทั่วไปในชั้นที่ 1-4 และ 6-9 ส่วนชั้นที่ 5 และ 10 นั้นเป็นมอนสเตอร์ระดับบอส หากพิชิตได้ก็จะได้รับรางวัลเหรียญทอง ส่วนของรางวัลจากบอสจะสุ่มเป็นชิ้นส่วนอาวุธ จิตฮีโร่ และภาชนะเวทย์

UL 01

UL 02

เพิ่ม 3 ฮีโร่ใหม่ขั้นเทพ

เพิ่ม 3 ฮีโร่ระดับ 3 ดาว คือนักดาบวิลล์ อัศวินปริศนาผู้มีเป้าหมายอันลึกลับ, ดาจิ จิ้งจอกสาวพราวเสน่ห์ ผู้ใช้เวทมนตร์สไตล์ตะวันออก, และ มุซาไร ซามูไรยุคเอโดะผู้มีฝีมือเพลงดาบอันร้ายกาจ

UL 03

UL 04

UL 05

เพิ่มชุดแฟชั่น และเครื่องประดับ

ในร้านเสริมสวยของโลลิต้า เพิ่มชุดเสื้อผ้าแฟชั่นมาใหม่ และเครื่องประดับ นอกจากสวยงามแล้ว ยังสมารถเพิ่มค่า Status  ได้อีกด้วย

UL 06

UL 07

UL 08

ปลดล็อคฉากผจญภัยใหม่ และปลดล็อคเลเวลสูงสุดเป็น 100

ปลดล๊อคเนื้อเรื่องการผจญภัยเข้าสู่บทที่ 19-24 และยังเพิ่มเลเวลสูงสุดจากเดิม 90 เป็น เลเวล 100

UL 09

UL 10

UL 11

ปลดล็อครู้แจ้งระดับเลือดทอง

เพิ่มระดับความสามารถในการรู้แจ้งให้สูงขึ้น เมื่อผู้กล้าหรือฮีโร่มีเวเลว 60 จะสามารถทำการรู้แจ้ง เพื่อเพิ่มระดับพลังให้กับฮีโร่ โดยการรู้แจ้งนั้นจะมีระดับสูงสุดอยู่ที่เลือดเงิน แต่อัพเดทใหม่ จะสามารถรู้แจ้งได้ถึงระดับเลือดทอง ซึ่งทำให้ปลดล็อคสกิลที่ 5 มาใช้ และอัพเกรดเป็นร่างใหม่

UL 12

UL 13

โหมดสหายผจญภัย

โหมดสหายผจญภัยจะปลดล๊อคเมื่อผ่านบทที่ 6 แล้ว ไปหามอนสเตอร์สีชมพูเพื่อรับงานผจญภัยเสริม โดยให้เลือกฮีโร่จำนวนหนึ่งเลเวล 60 ขึ้นไป ออกไปผจญภัย เมื่อครบชั่วโมงก็สามารถรับรางวัลได้

UL 14

UL 15

กิลด์บอสสุดโหด

ระบบ Raid Boss แบบใหม่ ที่เชิญชวนเหล่าสมาชิกกิลด์เข้าท้าทาย ระบบการสู้บอสคล้ายกับ มังกรนาชาโอ แต่สามารถเข้าร่วมได้เฉพาะสมาชิกกิลด์เท่านั้น เปิดให้เข้าร่วมสัปดาห์ละ 1 ครั้ง วันจันทร์-วันพุธ โดยจะสุ่มบอสไม่เหมือนกันในแต่ละครั้ง มีบอส 3 ระดับด้วยกัน 1ดาว – 3 ดาว ต้องสู้บอสระดับ 1 ดาวให้ชนะถึงจะสามารถไปสู้กับบอสระดับอื่นๆต่อไปได้

UL 16

UL 17

UL 18

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Ultimate Legends ศึกตำนานทะลุฟ้า หรือ Facebook Ultimate Legends ศึกตำนานทะลุฟ้า

ลิงค์ดาวน์โหลด

Ultimate Legends icon

play-button apple-button

APK button

FLOATING BOTTOM