สุดยอดแอพเกมส์ RPG เล่นฟรีบน Android ในปี 2016

maxresdefault

เริ่มหนาวๆ กันแล้วยังเอ่ย ใกล้จะสิ้นปีแบบนี้เดี๋ยวจะมีเทศกาลย้อนภาพเหตุการณ์ของปีมาให้กันดูจนล้น มีการจัดอันดับโน่นนี่มาฝากกันประจำทุกปี Gamemonday ก็มีเหมือนกันนะ วันนี้จะพาไปดูกันว่า ช่วงปี 2016 ที่ผ่านมามีเกมส์แอนดรอยด์ตัวไหนบ้างที่ฮิตหนักปังที่สุด แต่จะว่าไปก็ไม่ใช่ว่าจะเลือกกันได้ง่ายๆ เลยนะ เพราะอย่างที่รู้กันนั่นแหละ เกมส์แอนดรอยด์มีเป็นกิโล แต่ก็ยังอุตส่าห์มีคนคัดมาจนเหลือ 4 อันดับระดับท็อปโฟร์เอามาฝากกันจนได้ แต่จะโดนใจกันมากแค่ไหน ลองไปส่องกันดูก่อนได้เลย

1. Final Fantasy: Record Keeper
ภาค Record Keeper จะย้อนทุกความทรงจำแห่งจักรวาลไฟนอลกลับมาให้ได้สนุกกันอีกครั้ง ในรูปแบบเกมส์มือถือ RPG แบบ 8 บิต พร้อมระบบต่อสู้สุดคลาสสิกอย่าง Active Time Battle (ATB) และอีกมากมาย

2. Forsaken World Mobile
ฮิตมาตั้งแต่ตอนเป็น MMORPG บน PC แล้ว พอมาถึงเวอร์ชั่นมือถือก็ยังปังไม่เลิกรา เพราะมีคอนเทนท์ขนมาถล่มกันแบบเน้นๆ ตอนโหลดเกมส์เลยต้องรอนานเป็นพิเศษ แถมเวลาเล่นต้องมี RAM อย่างน้อย 2GB อีกต่างหาก

3. RPG Clicker
เกมส์แนว Clicker มีออกมาเยอะจนไม่รู้ตัวไหนเป็นตัวไหน แต่ที่ฮอตสุดต้องเป็นตัวนี้ RPG Clicker เป็นเกมส์ RPG แบบใหม่สไตล์ casual ที่ตัดความซับซ้อนในการเล่นและเนื้อหาที่รกรุงรังออกไป อาศัยเพียงแค่จิ้มๆ แตะๆ หน้าจอเท่านั้นก็ติดงอมไม่รู้ตัว อาศัยรัวนิ้วไวเป็นพอ เพราะแค่แตะก็เท่ากับโจมตี ยิ่งแตะรัวๆ ก็ยิ่งตีรัวๆ ปล่อยคอมโบออกสกิลกันเพลินๆ กันไป

4. Dungeon Hunter 5
แอพเกมส์ตะลุยดันเจี้ยนแห่งตำนาน ภาค 5 ที่่ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอะไรมาก มีโหมด PvP ให้เปิดกิลด์ข้ามเซิร์ฟและฟีเจอร์ของเกมส์ MMORPG ใส่มาให้แบบจัดเต็ม

****ข้อมูลจาก androidpit.com***

FLOATING BOTTOM