นักพัฒนาโปรแกรม Apple ชม Legacy of Discord เกมส์มือถือแห่งยุคหน้า

lod 02

เกมส์มือถือ Legacy of Discord – Furious Wings ผลงานใหม่จากค่าย GTArcade กลายเป็นที่จับตาขึ้นมาทันทีหลังได้รับคำชมจากเหล่านักพัฒนาโปรแกรมที่เข้าร่วมในงานสัมนา WWDC 2016 ของค่าย Apple จากคุณภาพกราฟิกสุดตะลึงและความลื่นไหลของระบบ ล่าสุด เกมส์มือถือชื่อยาวเปิดโกลบอลลงสโตร์ google Play ครอบคลุมทุกโซนทั่วโลกเรียบร้อยแล้ว

Legacy of Discord – Furious Wings เน้นยกระดับกราฟิกบนมือให้ก้าวข้ามไปอีกขั้นสมกับที่ถูกวางตัวให้เป็นเกมส์ระดับ next-gen action RPG แต่ไม่ได้ลดทอนคุณภาพของระบบเกมส์เพลย์ลงเลยแม้แต่น้อย แฟนเกมส์สามารถสนุกกับการเดินหน้าฆ่าแหลกตามสไตล์เกมส์แอคชั่น hack, slash ได้แบบไม่มีสะดุด ล่าสุด GTArcade ฉลองการเปิดโกลบอล มอบแพ็กเกจรางวัลสุดพิเศษให้กับแฟนเกมส์ที่ลงทะเบียนโหลดเกมส์แล้วตั้งแต่วันนี้ >>คลิกลงทะเบียน<<

lod 03

ในเกมส์จะมีตัวละคร 3 อาชีพให้เลือก แต่ละอาชีพมีสกิลไม้ตายฟินกันไปคนละอย่าง ทั้งเสกดาวตกลงมาถล่มศัตรู หรือแท็ปหน้าจอปล่อยมังกรไปซัดฝ่ายตรงข้าม ระบบการต่อสู้เน้นแอคชั่นเข็มข้นแบบเรียลไทม์ มีคอนเทนท์หลากหลายมาให้มันส์กัน ไม่ว่าจะเป็นโหมด PvE ท้ารบกับบอส โหมดเนื้อเรื่อง โหมด trials และอีกมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Legacy of Discord – Furious Wings 

lod 01

lod 04

ลิงก์ดาวน์โหลด

legacy icon

Apple Google

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM