รวม 3 ที่สุดเกมซุปเปอร์ฮีโร่ยอดนิยมตลอดกาลของชาวโลก

3super

กระแสของภาพยนตร์แนว Super Hero ดูท่าจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆ ปีจะมีภาพยนตร์ประเภทนี้มากมาย….หลายเรื่อง….หลายภาคออกมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง จากความต้องการของผู้คลั่งไคล้ซุปเปอร์ฮีโร่ในหนังสือการ์ตูนที่อยากเห็นเหล่าฮีโร่ในดวงใจออกมาโลดเล่นในฉบับคนแสดงดั่งมีชีวิตอยู่จริง ในขณะเดียวกันโลกของวีดีโอเกมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เปิดโอกาสให้ผู้คลั่งไคล้ได้สวมบทเป็นตัวละครฮีโร่ที่ชื่นชอบเพื่อกอบกู้โลกจากวายร้าย GameMonday ได้รวบรวม 3 ที่สุดของเกมออนไลน์ แนวซุปเปอร์ฮีโร่ยอดนิยมตลอดกาลของชาวโลกที่บางคนอาจจะยังไม่เคยเล่นได้รู้จักกันมากขึ้น

MH 01

Marvel Heroes

เกมที่รวมเหล่าตัวละครฮีโร่และตัวร้ายอันโด่งดังของจักรวาลมาร์เวลในรูปแบบเกมส์ Hack & Slash MMORPG พัฒนาโดยสตูดิโอ Gazillion Entertainment ที่ก่อตั้งขึ้นโดยผู้ร่วมให้กำเนิดเกมระดับตำนาน Diablo สองภาคแรกอย่างคุณ David Brevik นับตั้งแต่เกม Marvel Heroes เปิดตัวครั้งแรกในปี 2013 ก็ได้รับนิยมอย่างล้มหลามประกอบกับการที่ภาพยนตร์แนวซุปเปอร์ฮีโร่กำลังมาแรง ปัจจุบันมีฮีโร่ให้เลือกเล่นมากกว่า 50 ตัว มีการอัพเดทเนื้อหาใหม่ทุกๆ ปี และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม

DC 02

DC Universe Online

หลายคนอาจมองว่าเป็นคู่ปรับตลอดการของ Marvel Heroes เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2011 โดยนำเสนอเรื่องราวของเหล่าฮีโร่และวายร้ายเข้าห่ำหั่นกันจนถึงจุดแตกหัก จนทำให้ Brainiac ที่มาจากนอกโลกนั้นมองเห็นว่านี่คือโอกาสที่จะเข้าโจมตีและยึดครองโลก จึงเป็นหน้าที่ของเหล่าฮีโร่หน้าใหม่ที่ต้องปกป้องโลก การดำเนินเรื่องตามเควสพร้อมฉากเสมือนจริงที่ทำให้ผู้เล่นเข้าใจเนื้อเรื่องของเกมได้ง่าย และเนื้อเรื่องชวนติดตาม ฉากต่อสู้สุดเร้าใจ เทคนิคการต่อสู้ที่หลากหลาย รวมถึงผู้เล่นสามารถเลือกแนวทางการพัฒนาได้เอง

CO 03

Champions Online

เกมมหากาพย์สงครามของเหล่าฮีโร่พันธ์ใหม่พัฒนาโดยสตูดิโอ Cryptic เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2009 แต่ภาพกราฟฟิกกลับดูทันสมัยไม่ตกยุค ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่เพื่อปกป้องเมือง Millennium จากเหล่าวายร้าย โดยชูจุดเด่นของระบบปรับแต่งตัวละครสามารถออกแบบฮีโร่และเครื่องแต่งกายได้จากไอเทมมากมายนับพันชิ้นแบบไม่ซ้ำกัน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เปิดให้บริการมานั้นผู้พัฒนาได้ปรับปรุงและเพิ่มความน่าสนใจด้วยการใส่เนื้อเรื่องลงไปภายในเกมให้อารมณ์เหมือนกำลังอ่านหนังสือการ์ตูน ปัจจุบันเปิดให้เล่นฟรีไม่ Play to Win สามารถแลกเปลี่ยนเงินในเกมส์ได้

marvel dc

ในฐานนะที่ผมไม่ได้คลั่งไคล้ในซุปเปอร์ฮีโร่มากนัก แต่เป็นคนที่ชอบเล่นเกมไปทั่ว หากถามว่าให้บอกชื่อเกมแนวซุปเปอร์ฮีโร่ที่ดีที่สุด ในใจของผมคงหนีไม่พ้นเกมส์ Marvel Heroes, DC Universe Online และ Champions Online เพราะเล่นแล้วทำให้รู้สึกสนุกเพลิดเพลินไปกับเกมเพลย์แถมยังได้ติดตามเรื่องราวต่างๆ ผ่านเนื้อเรื่องภายในเกมที่นำเสนอออกมาคล้ายกับกำลังอ่านหนังสือการ์ตูน ส่วนเพื่อนๆ ที่อ่านบทความนี้แล้วในใจมีเกมแนวซุปเปอร์ฮีโร่อื่นๆ ที่ผมไม่รู้จักหรือไม่เคยเล่นมาก่อนอยากแนะนำก็สามารถแสดงความคิดเห็นไว้ด้านล่างเลยครับ

FLOATING BOTTOM