สุดยอดเกมส์ MOBA แนวใหม่ Hyper Universe เปิด Pre-OBT ปลายเดือนนี้

hyper unoverse

แฟนเกมส์ที่กำลังเล็งๆ Hyper Universe กันอยู่ วันนี้ Nexon ประกาศเปิดรอบ Pre-Open Beta ท้าความฟินแล้วนะ ก็จะมีไปจนถึงวันที่ 20 พ.ย.นี้ แล้วจากนั้นก็เดินหน้าเต็มกำลังเปิด OBT รอบจริงกันต่อทันทีในวันที่ 22 พ.ย. Hyper Universe เป็นเกมส์แนว side-scrolling 2D MOBA ที่มีหลายเสียงบอกว่ามาแนว พาวเวอร์ เรนเจอร์ ปะทะ บรูซ ลี (ไม่รู้ชมหรือแซว)

แต่มันก็เป็นอย่างที่ว่าจริงๆ เพราะเล่นขนฮีโร่จากทุกตำนานมาปะทะกันแบบเอามันส์เข้าว่า ซึ่งตัวละครฮีโร่ในเกมส์มีนิคเนมเรียกกว่าสั้นว่าพวก Hypers เป็นพวกมีพลังพิเศษ แบ่งเป็น 6 สายคือ  Tanker, Bruiser, Technician, Stalker, Supporter และ Striker

ใครที่เคยเดินสาย MOBA มาก่อนรับรองว่าจะคุ้ยเคยกับ Hyper Universe ได้ไม่ยาก ไม่ต่างกับการเดินหลับตาไปมาอยู่ในห้องนอนของตัวเอง แต่โปรเจ็กต์ของ Nexon ไม่ได้สร้างเลนปูไว้ให้เดินเหมือนเกมส์อื่น แต่ทำเป็นชั้นไว้ 7 ชั้นให้เดินตะลุยไปเรื่อยๆ จะโดดลงมาชั้นล่างสลับขึ้นไปชั้นบนสุด แล้วแวะทำฟาร์มที่ชั้น 3 ก็ยังได้ เวลาเล่นก็จะแบ่งเป็น 2 ทีมลุยไปพร้อมกันทีเดียว มีมินิบอส และบอสประจำด่านรอให้เคลียร์ในตอนจบ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Hyper Universe

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM