Heroes of Dawn เกมส์จอมมารอสูรเปิดให้ลุย OBT แล้ววันนี้

HD 01

Heroes of Dawn เกมส์มือถือแนว MMORPG จากค่าย SIAMGAME ประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้  หลังจากได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าเกมส์เมอร์อย่างท่วมท้นในช่วง CBT ที่ผ่านมา ตัวเกมส์ดาวน์โหลดได้แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android และวันนี้ GameMonday ชี้เป้าโหมดสำคัญที่ควรห้ามพลาด

ระบบท้าดวล

โหมดอารีน่า ต่อสู้กับผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ให้ได้อันดับสูงๆจะได้รับรางวัลเป็น EXP ช่วยให้เลเวลอัพได้เร็วมากขึ้น เข้าเล่นทุกวันและทำอันดับให้สูงขึ้น 4-5 อันดับก็จะช่วยให้เลเวลพุ่งสูงขึ้น และยังได้รับไอเทมมากมายอีกด้วย

HD 03

HD 04

ระบบนอกเมือง

โหมดภารกิจอันตราย เป็นโหมดที่จะให้ทำภารกิจ 3 ครั้งซึ่งสุ่มออกมา ไม่ว่าจะเป็นการปกป้อง และการทำลายต่างกันไป ต้องทำให้สำเร็จภายในเวลาที่กำหนด ของรางวัลมีทั้ง EXP มหาศาจ และไอเทมมากมาย

HD 05

HD 06

สังกัดกองทัพเพื่อรับเหรียญเผ่ามังกร

เมื่อมีสังกัดจะสามารถหาเหรียญเผ่ามังกรได้ด้วยการ เข้าเล่นโหมด จู่โจมมังกรทอง ที่เข้าเล่นได้วันละ 1 ครั้ง เหรียญเผ่ามังกรสามารถนำไปเล่นมินิเกมส์ ที่มีเหรีญทอง และสมบัติมากมาย โดยจะได้กล่องมาจากการโยนเหรียญลงไป เมื่อเต็มหลอด ก็จะมีกล่องสมบัติตกลงมา หากสามารถผลักกล่องตกลงไปก็จะได้รับไอเทมมากมาย

HD 07

HD 08

 ปั้นอสูรให้โหดต้องเข้าดันเจี้ยน

โหมดดันเจี้ยน สามารเข้าเล่นแบบฉายเดี่ยวหรือจะเข้าแบบเป็นปาร์ตี้ มีระดับความโหดหลายระดับให้เลือก ไม่ควรกดอัตโนมัติ เพราะอาจจะมีเควสลับมา หรือจำเป็นต้องหลอกล่อบอส หรือกดฟื้นชีพ หากช้าอาจจะทำให้ได้รับความพ่ายแพ้นั้นเอง รางวัลที่จะได้รับมีตั้งแต่ชิ้นส่นสมบัติอสูร ไอเทมเพิ่มEXP ให้อุปกรณ์หรือสูร เขี้ยวมังกร และอื่นๆอีกมากมาย

HD 09

HD 10

อยากโหดในโหมด PvP ต้องมีชุดแฟชั่น

ออกไปจัดการกับบอสประจำโหมด นอกเมือง  เจ้าปีศาจหินยักษ์ ที่อยู่ในเขต PK ทำให้โดนฆ่าได้ด้วย แต่หากจัดการบอสและเก็บกล่องมาได้ก็คุ้มค่ามาก เพราะมีชุดแฟชั่นที่สามารถเพิ่มค่าพลังสังหารที่ส่งผลตอนเล่นโหมด PvP แต่ชุดแฟชั่นเหล่านี้มีจำกัดเวลาต้องล่าบอสบ่อยๆ

HD 11

HD 12

HD 13

HD 14

HD 15

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Heroes of Dawn

ลิงค์ดาวน์โหลด

HD logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM