เผย 5 สายอาชีพใน Astellia เกมส์ MMORPG พลัง Unreal 3 จาก Nexon

astellia cover 00

หลังหายไปซุ่มพัฒนาอย่างเงียบๆ อยู่นานถึง 2 ปี โผล่มาอีกทีปีนี้ Nexon Korea เลยจัดข้อมูลของ Astellia โปรเจ็กต์เกมส์แอคชั่น RPG พลัง Unreal 3 มาฝากกันชุดใหญ่ มีทั้งคลิปเกมส์เพลย์ ระบบต่อสู้และอีกมากมาย คราวนี้ ลองมาดูข้อมูลของตัวละครกันบ้าง ซึ่งจากที่เผยออกมาในงาน G-STAR 2016 ก็จะมีให้เลือกเล่นได้ 5 สายอาชีพ คือ Warrior, Archer, Rogue, Scholar และ Mage

astelia class 00

Warrior : นักรบชายสาย tank มาพร้อมดาบกับโล่ เมื่ออัพเกรดถึงเวล 60 จะมีอาชีพย่อยให้เลือกได้อีก 4 สาย คือ Crusader, Dark Knight, Berserker และ Gladiator

astelia class 01

Archer : มือธนูสาวสายตีไกล เคลื่อนที่เร็ว ตีดาเมจแรง เมื่ออัพเกรดถึงเวล 60 จะแยกสายไปอีก 4 อาชีพคือ Hunter, Haweye, Ranger และ Sniper

astelia class 02

Rogue : นักสู้ดาบคู่ชายสายทำ DPS เก่งสู้ตะลุมบอนระยะประชิด สปีดเร็ว คล่องแคล่ว พรางตัว ซุ่มตีได้แรงถึงใจ ซอยย่อยได้อีก 4 สายเมื่อถึงเวล 60 คือ Assassin, Shadow, Revenger และ Venom Master

astelia class 03

Scholar : นักเวทย์สาวกับคฑาวิเศษ เป็นสาย support ที่มาพร้อมสกิล heal และ buff เมื่ออัพเกรดถึงเวล 60 จะมีอาชีพย่อยให้เลือกคือ Vesta, Shaman, Prophet, และ Sage

astelia class 04

Mage : แม่มดสาวสาย DPS ผู้มาพร้อมไม้เท้าแห่งเวทย์ ทำดาเมจแรงกระหน่ำ มีอาชีพย่อยให้เลือกอีก 4 สายคือ Wizard, Sorcerer, Warlock และ Druid

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM