อัพเดทใหม่ Overwatch แปลงโฉม Symmetra เบิ้ลสกิลอัลติคนแรกสุด

ban-overwatch-01

แฟน Overwatch ที่เล่นเป็น Symmetra กันอยู่เตรียมเฮได้ ล่าสุด Jeff Kaplan เกมไดเร็กเตอร์คนเก่งของ Blizzard ออกมาแย้มแผนการอัพเดทครั้งสำคัญให้ตื่นเต้นกันล่วงหน้าแล้ว ซึ่งนอกจากจะมีคอนเทนท์ใหม่ๆ เติมเข้ามาเสริมความมันส์ แต่ไฮไลต์อยู่ที่การจับ Symmetra มาแปลงโฉมใหม่ให้ไฉไลยิ่งขึ้น ด้วยการอัพเกรดให้เป็นตัวละครที่สามารถเบิ้ลใช้สกิล Ultimate สลับกันได้ 2 สกิลเป็นคนแรกของจักรวาล เพียงกดปุ่ม ult ก็เปลี่ยนสกิลอัลติกันได้แบบง่ายๆ เลย และก็เริ่มเทสต์กันไปแล้วบนเซิร์ฟ PTR

ปกติสกิลอัลติของ Symmetra ก็คือ teleporter ซึ่งพอเก็บชาร์จจนเต็มเกจก็จะฮีลเพิ่มเลือดได้มากกว่าเดิม แถมฟื้นเลือดได้เองด้วย แต่พออัพเกรดใหม่ปั๊บจะมีสกิลอัลติเพิ่มมาให้อีก 1 อย่างคือ shield generator ที่พอชาร์จเสร็จก็จะช่วยเร่งพลังเกราะให้แผ่ไปคุ้มกันเพื่อนร่วมทีมได้ไกลขึ้น แถมทะลุทะลวงผ่านบล็อก แนวกำแพงและสิ่งกีดขวางต่างๆ ได้อีกด้วย งานนี้เพื่อนอยู่ตรงที่เรามองไม่เห็นก็แผ่เกราะไปช่วยได้สบายๆ

ส่วนการใช้ turret ยังมีให้ใช้ได้แค่ 6 ครั้งเหมือนเดิม แต่จากจากนี้ไปไม่มีการ cooldown ระหว่างการติดตั้งอีกแล้ว ยกเว้นแค่ตอนจะ เปลี่ยนป้อมใหม่เท่านั้นถึงจะมี cooldown ส่วนอัพเดทอื่นๆ มีอะไรบ้างตามไปส่องกันได้เลย ส่วนจะอัพเดทจริงเมื่อไหร่ คอยเกาะติด Gamemonday ไว้แน่นๆ นะ

symmetra 00

Photon Barrier มาแทน Photon Shield ใช้เป็นเกราะพลังงานไว้บล็อกการโจมตีเวลาเดินลุยไปข้างหน้า
Photon Projector เพิ่มระยะยิงจาก 5 เป็น 7 เมตร
Sentry Turret ให้ติดตัวเพิ่มได้มากขึ้นจาก 3 เป็น 6 ชิ้น ลดการ cooldown จาก 12 เหลือ 10 วิ
Teleporter ลดเลือดจาก 100 เหลือ 50 เพิ่มเกราะจาก 0 เป็น 350

symmetra 01

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM