แย้มข้อมูล MU Origin เวอร์ชั่น 1.5.0 เปิดตัวอาชีพใหม่ Magic Knight

muo 004

WEBZEN เตรียมอัพเดทใหญ่ MU Origin เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เปิดให้บริการ แม้ยังไม่เฉลยว่าจะปล่อยแพทช์ใหม่เวอร์ชั่น 1.5.0 มาวันไหน แต่ก็มีคลิปเผยข้อมูลอัพเดทมากระแทกตากันล่วงหน้าก่อน รอฟินกันได้เลยกับคลาสใหม่คนที่ 4 อาชีพ  Magic Knight ที่จะมาพร้อมสกิลเวทย์และดาบ เก่งกาจเหมือนเล่นเป็น Dark Wizard กับ Dark Knight รวมกัน และสามารถเลือกสายย่อยได้ว่าจะเอาดีทางเชิงดาบหรือไปเวทย์มนต์

แพทช์ 1.5.0 มีชื่อว่า Magic Knight Returns นอกจากจะเปิดซิงคลาสอาชีพใหม่มาให้เล่น ยังมีอัพเดทระบบ Pet Synergy system มาให้ตัวละครดึงพลังจากสัตว์เลี้ยงทั้งหมดไปใช้ได้ในคราวเดียว ยิ่งถ้าได้ตัวแรร์มารวมกันมากๆ แล้ว จะช่วยให้ติดสกิลบัฟเจ๋งๆ อย่าง Double Damage Chance มาไว้ใช้งาน และบูสต์ค่า stats เพิ่มอีกเป็นกิโล สรุปว่า จากนี้ไปสัตว์เลี้ยงจะมีบัฟพิเศษมาให้ตัวละครได้ใช้งานนั่นเอง

mu origin magic knight 0

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า The Achievement Rune and Fame Trophy system เป็นระบบที่จะนำแต้ม Achievement จากการเล่น PvE และคะแนน Fame จาก PvP มาช่วยเพิ่มค่า stats ของตัวละครให้อัพเวลเพิ่มระดับความก้าวหน้าได้เร็วขึ้น ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะยังมี แผนที่โซนใหม่ Swamp of Peace และดันเจี้ยนเนื้อเรื่องที่ชื่อ Devil’s  Hatchery มารอไว้แล้วเช่นกัน

mu origin magic knight 00

mu origin magic knight 01

mu origin magic knight

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM