เมาท์สนั่น Harry Potter Go ใกล้เป็นจริง แต่ Maguss มาก่อน

harrr potter go

กระแสของเกมส์ Harry Potter Go ริ่มกลายมาเป็นหัวข้อถกเถียงในโลกโซเชี่ยลอีกครั้งแล้วว่า ตกลงจะมีทำออกมาให้เล่นหรือไม่ หลังจาก Fantastic Beasts หนังภาคแยกจากซีรี่ส์ Harry Potter ลงโรงฉายและจุดกระแสให้เกมส์พ่อมดน้อย AR กลับมาติดอีกครั้งนั่นเอง

maguss 05

ล่าสุด มีเมาท์กันหนักว่าบรรดาค่ายเกมส์ยักษ์อย่าง Niantic ผู้สร้าง Pokenon Go, Sony, Supercell รวมทั้ง EA ไปต่อแถวรอยื่นข้อเสนอขอซื้อลิขสิทธิ์บทประพันธ์จาก J.K. Rowling และ Warner Bros ผู้สร้าง Harry Potter เวอร์ชั่นภาพยนตร์ทั้ง 7 ภาคแล้ว ซึ่งว่ากันว่าน่าจะต้องทุ่มเงินกันมหาศาลเลยทีเดียว แต่ถึงแม้จะมีการเจรจากันในเรื่องนี้จริง ก็คงยังต้องรออีกนานกว่าจะมีเกมส์จริงๆ ที่เป็นเกมส์ลิขสิทธิ์แท้ๆออกมาให้เล่นกัน

maguss 02

แต่ไม่ใช่ว่า สาวก Harry Potter จะทำได้แค่รอแล้วก็รออย่างเดียวนะ เพราะตอนนี้มี Maguss เปิดตัวมาเป็นทางเลือกเรียบร้อยแล้ว Maguss ป็นเกมส์มือถือ MMORPG แนว AR ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Harry Potter มาเต็มๆ และใช้แนวทางการเล่นแบบเดียวกับที่เหล่าเทรเนอร์ Pokenon Go ต้องออกไปจับโปเกม่อนตามสถานที่ต่างๆ ในโลกจริงแล้วก็เปิดศึกแบทเทิ่ลกัน เพียงแต่ใน Maguss ผู้เล่นจะเปลี่ยนมาสวมบทเป็นพ่อมดและต้องต่อสู้ด้วยคาถา ซัดสกิลเวทย์ใส่กันแทน

ล่าสุด Maguss เปิดระดมทุนผ่านแคมเปญของ Indiegogo จนได้เงินมาครบตามที่ต้องการและก็กำลังเร่งพัฒนากันอย่างเต็มที่อยู่ในเวลานี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Maguss

maguss 00

maguss 01

maguss 04

maguss 03

 

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM