Hearthstone อัพเดทการ์ดชุดใหม่ Mean Streets of Gadgetzan ถนนสายนี้ใครใหญ่

HS Cover

หลังจากอัพเดทเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Hearthstone เกมส์แนว Card Battle ระดับโลก จากค่าย Blizzard Entertainment กับการ์ดชุดใหม่ Mean Streets of Gadgetzan เรื่องราวของ สามแฟมิลี่ใหญ่แห่งวงการมาเฟีย ที่ต้องเลือกฝ่าย  ตามไปทำความรู้จักเรื่องราวของการ์ดชุดใหม่กันเลย

การ์ดในชุดใหม่นี้ จะมีการแบ่งการเล่นออกตามแฟมิลี่ทั้ง 3 ซึ่งแตกต่างกันดังนี้

ไกรมี่กูนส์

ไกรมี่กูนส์ กลุ่มพ่อค้าอาวุธเถื่อน จุดเด่นคือการสนบสนุนพวกพ้องเป็นหลัก เน้นการบัฟ เพิ่มค่าพลังให้การ์ดใบอื่นๆ Class ที่อยู่สังกัดแฟมิลี่นี้ได้แก่ ฮันเตอร์, วอริเออร์ และพาลาดิน

HS 01

HS 02

คาบาล

คาบาล สมาคมนักแปรธาตุ จุดเด่นนิยมเล่นเวทย์มนต์เป็นหลัก การ์ดของแฟมมิลี่นี้ สามารถเสริมการเล่นของเรโนได้ดี ทำให้ความสามารถหลากหลายมากขึ้น และยังเสริมเขี้ยวเล็บให้กับพรีสด้วยการเล่นแบบคอนโทรลกับมังกรได้ Class ในสังกัดนี้ได้แก่ พรีส, วอร์ล็อค และเมจ

HS 03

HS 04

 เจดโลตัส

เจดโลตัส ตระกูลแห่งเงามืด จุดเด่นคือสามารถเรียกเจดโกเล็มแต่ละใบนั้น จะมีค่าความโจมตีและค่าพลังขึ้น +1 ไปเรื่อยๆ โดยเริ่มจาก 1/1, 2/2, 3/3 จนไปถึง 30/30 โดยไม่ต้องรอให้ตัวแรกตายก่อน Class ในสังกัดนี้ ได้แก่ โร๊ก, ดูอิท และชาแมน

HS 05

HS 06

ส่วนเสริมของ Mean Streets of Gadgetzan

ส่วนเสริมใหม่ นี้มีการ์ดใหม่ทั้งหมด 135 ใบ นอกจากนี้ยังมีกระดานเกมส์ยังเป็นสนามของ Gadgetzan อีกด้วย

HS 07

HS 08

เลือกแฟมมิลี่

เมื่อตัดสินใจเลือกแฟมิลี่ได้ สามารถเข้าเกมส์เพื่อรับเควสที่เราต้องทำตามเงื่อนไขของแต่ละแฟมิลี่ที่กำหนดให้ เมื่อสำเร็จ ก็จะสามารถรับการ์ดใหม่รอบละ 2 ซอง รวมทั้งหมด 3 แฟมมิลี่ก็จะได้ 6 ซอง เป็นอันสิ้นสุดภารกิจเลือกแฟมมิลี่

HS 09

HS 10

HS 11

HS 12

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Hearthstone หรือ  เว็บไซต์ Hearthstone 

ลิงค์ดาวน์โหลด

HS logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM