Crisis Action HPL2 สปอนเซอร์โดย HUAWEI Game ประสบความสำเร็จตามคาด

Crisis Action HPL2-1

Hero Game ผู้พัฒนาเกมส์มือถือ Crisis Action ได้จัดงานแข่ง Hero World Championship 2 ที่เป็นทัวร์นาเม้นท์ mobile eSports ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ในครั้งนี้ได้สปอนเซอร์ใหญ่อย่าง HUAWEI HiGame ทำให้งานประสบความสำเร็จอย่างมาก ในการจัดงานครั้งนี้ Huayi Brother, Sequoia Capital และ Angel Capital ร่วมลงทุนกับทาง Hero Game ด้วยเช่นกัน

Crisis Action HPL2-2

สำหรับ Hero World Championship 2 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พฤษจิกายนถึงวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมาในสนามกีฬา Luohu มลฑลเซินเจิ้น ประเทศจีน ผู้เล่นระดับท๊อป 28 แคลนจาก 15 ประเทศและภูมิภาคได้มารวมตัวกันที่นี่เพื่อแข่งขันชิงแชมป์ Crisis Action ถือเป็นเกมส์หลักของ HPL (Hero Pro League) นอกจากนี้ Bomb Man, King of Warship และเกมอื่นๆ ก็จะเข้าร่วม HPL เช่นกัน ซึ่งตัวเกมส์ King of Warship จะเปิดตัวในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เร็วๆ นี้

Crisis Action HPL2-3

ในครั้งนี้ทีม PROCLAZ Clan ซึ่งเป็นตัวแทนจากฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ทำการแข่งขันกับทีมจากประเทศอื่นๆ พวกเขาได้เผชิญหน้ากับ Miracle Clan และการต่อสู้อันเข้มข้นได้กินเวลาไปกว่าสองชั่วโมงกว่าที่จะได้ผลลัพธ์คะแนนสุดท้าย ถึงแม้ว่าพวกเขาจะได้รับความพ่ายแพ้ในการแข่งขันต่อเวลา แต่พวกเค้าก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและมีฝีมืออย่างมาก และต้องไม่ลืมด้วยว่าพวกเขายังมอบการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจให้แก่ผู้ชมอีกด้วย

Crisis Action HPL2-4

ในที่สุด ขอแสดงความขอบคุณสำหรับการสนับสนุนนยิ่งใหญ่จากบริษัท HUAWEI ที่เตรียมอุปกรณ์ Mate9 ให้กับผู้เล่น นอกจากนี้ทางค่าย Hero Game ได้วางแผนที่จะจัดทัวร์นาเมนต์ professional eSports ในปี 2017 และจะมีทัวร์นาเมนต์เร้าใจอีกมากมาย เพราะฉะนั้นเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับปีถัดไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Crisis Action

Crisis Action HPL2-5

ลิงค์ดาวน์โหลด

CA08

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM