ส่อง 3 เกมส์เรือธงจากงาน TGC 2016 ค่ายยักษ์มังกรเตรียมส่งโกอินเตอร์

tgc2016

ปิดฉากกันไปเรียบร้อยแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เอง สำหรับงาน Tencent Games Carnival 2016 ซึ่งเป็นอีเวนท์เกมส์โชว์ที่ได้รับความสนใจมากเป็นอันดับ 1 ของจีนเลยก็ว่าได้ และในงานปีนี้ก็มีเกมส์ฟอร์มยักษ์อยู่ 3 เกมที่ว่ากันว่าขาใหญ่แห่งวงการเกมส์มือถือแดนมังกรตั้งใจจะปั้นให้ถึงระดับอินเตอร์กันเลยทีเดียว

lineage 2 revolution

เพราะเซิร์ฟเวอร์ของจีนนั้นเข้าเล่นง่ายกว่าเซิร์ฟเกาหลีเยอะมากก็เลยทำให้เป็นที่จับตาจากแฟนเกมส์ตะวันตก และก็มีอยู่หลาย IP ที่ได้รับความสนใจ ได้แก่ Lost Ark, Monster Hunter Online, MapleStory 2 รวมถึง Lineage 2: Revolution แต่ที่มีแนวโน้มจะปังมากกว่าเพื่อนก็คือ 3 เกมส์ดังต่อไปนี้

need for speed edge

Lineage 2: Revolution — Siege experience in VR
นอกจากจะเร่งพลังกราฟิกให้เทพสุดๆ ด้วย Unreal Engine 4 แล้ว เกมส์ MMORPG ภาคต่อระดับตำนานยังมีโหมด VR มารองรับการเล่นในโหมดตีป้อมด้วย งานนี้จะฟินกันขนาดไหนเนี่ย

Need for Speed: Edge — Car trading system
เคยแต่ซิ่งกับเวอร์ชั่น Offline มาหลายซีรีส์แล้ว ถึงคราวที่ Need for Speed จะเปิดให้ซิ่งกันแบบออนไลน์ได้เสียที แฟนเกมส์สายซิ่งจะได้พบกับโมเดลรถจุใจมากกว่า 100 แบบเป็นครั้งแรกกับรูปแบบเกมเรซซิ่ง MMO และก็เป็นครั้งแรกอีกเหมือนกันที่ผู้เล่นจะ trade รถกันได้

Contra: Return —  3-man co-op experience
การฟื้นคืนชีพของเกมส์ยิงในตำนานที่จะมาเปิดประสบการณ์การเล่นแบบ co-op เป็นครั้งแรก นั่นคือโหมดลง rank แบบ 3v3 PvP และโหมด PvE co-op แบบเล่นพร้อมกัน 3 คน แต่ของคลาสสิกก็ยังอยู่นะ ไม่ว่าจะเป็นโหมดเล่นคนเดียวและโหมดเล่นสองคนตามต้นฉบับดั้งเดิมเป๊ะๆ

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM