Land of Glory เกมส์ฮาร์ดคอสาย raid ระเบิด CBT ปลายเดือนนี้

log cover

กระแสตอบรับดีมากๆ จากช่วง Alpha Test ล่าสุด Land of Glory เกมส์มือถือ MMORPG สายฮาร์ดคอ โดยฝีมือ Netease Games กำลังจะมี CBT ครั้งแรกมาให้ฟินกันต่ออีกครั้ง จะเริ่มเปิดฉากความฟินในเซิร์ฟจีน 29 ธ.ค.นี้ แฟนเกมส์จะได้พบกับทุกอย่างที่เกมส์แนว MMO ควรจะมี ไม่ว่าจะเป็นโหมดการเล่นสุดหลากหลาย มาทั้ง PVP ขนาด 40v40 และ PVE รวมทั้งคอนเทนท์ใหม่ๆ ที่เตรียมขนมาถล่มกันแบบเน้นๆ  ส่วนแฟนเกมส์ตะวันตกที่สนใจก็เฮล่วงหน้าได้ เพราะเวอร์ชั่นโกลบอลจะถูกปล่อยตามมาในปีหน้า 2017 แน่นอน

ภาคกราฟิก Land of Glory เป็นแบบ 3D ที่จะทำให้การผจญภัยในแผนที่ขนาดยักษ์ๆ แบบต่างๆ สุดสมจริงเหมือนดูภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากฮอลลีวู้ดกันเลยทีเดียว เรียกว่าคุณภาพสู้กับ PC ได้ไม่เป็นรอง แต่ที่ต้องร้องเลยก็คือความมโหฬารของโลกแฟนตาซีในเกมส์นั้นใหญ่ถึง 12.9 ล้านตารางเมตร

log 02

สำหรับอาชีพเริ่มแรกสามารถแตกย่อยออกไปได้อีกอาชีพละ 3 สาย รวมเป็น 9 คลาส ส่วนระบบผสมรูนก็ดีไซน์มาให้มิกซ์กันได้แบบไร้ข้อจำกัด ส่วนโหมดเรดที่เป็นจุดขายของเกมส์นั้นถูกดีไซน์มาเป็นพิเศษ รองรับการบุกพร้อมกันได้เกิน 40 คน ตัวเรดบอสก็เซตค่ามาเป็นอย่างดีไม่มีตายง่ายๆ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Land of Glory

log 00

log 01

log 03

log 04
***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM