HoN อัพเดทยกเครื่องใหม่ครั้งใหญ่ ระเบิดความมันส์ขั้นสุด

HN Cover

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศอัพเดทเกมส์ Heroes of Newerth (HoN) เกมส์ออนไลน์ แนว MOBA ในเวอร์ชั่น 4.0 เพิ่มฮีโร่ใหม่ Apex จอมอสูรผู้ไม่หวั่นเกรงต่อเทพเจ้า ปรับปรุงแผนที่ใหม่ และอื่นๆ อีกมากมายแถบจะเรียกได้ว่าเปลี่ยนยกเครื่องใหม่ ตาม GameMonday ไปดูรายละเอียดกันเลย

เพิ่มฮีโร่ใหม่

Apex จอมอสูรผู้ไม่หวั่นเกรงต่อเทพเจ้า และนำมาซึ่งกลียุคครั้งที่สามบนดินแดน Newerth โดยความสามารถหลักๆ ของ Apex คือเป็นตัวทำความเสียหายสาย STR ที่มีสกิลและพลังโจมตีอันรุนแรง และยังมาพร้อมกับอวาต้าร์อีก 2 ร่าง โดยจะอยู่ในเซ็ต Early Access เหมือนกับฮีโร่ตัวก่อน

HN 02

ปรับปรุงแผนที่ Forest of Caldavar

ปรับระยะห่างระหว่างป้อมนอกสุดกับป้อมที่สอง ของทั้งฝั่ง Legion และ Hellbourne ให้สมดุลมากขึ้น,ปรับจุดปัก Ward ใหม่,อัพเดทรายละเอียดของฐานฝั่ง Legion และ Hellbourne ,เพิ่ม Ancient Creep “Dreadbeetle” ซึ่งจะส่งผลเพิ่มความเร็วโจมตี 15%,เพิ่มระบบเลือก HUD Layout

HN 04

HN 05

เพิ่มระบบใหม่ Champions of Newerth (CoN)

ระบบ Champions of Newerth (CoN) มาแทนระบบ MMR Leaderboard เพื่อตอบความต้องการของทั้งผู้เล่นสาย Casual และ Hardcore โดยการจัดอันดับแรงค์

-การเลื่อนหรือตกแรงค์นั้น อยู่ที่ว่าผู้เล่นชนะหรือแพ้บ่อยแค่ไหน

-1 ซีซั่นจะใช้เวลาประมาณ 1 – 3 เดือน

-ทุกๆ ครั้งที่จบซีซั่น จะแจกรางวัลให้ตามแรงค์สูงสุดที่เพื่อนๆ เคยได้ในซีซั่นนั้น เช่น ถ้าเคยอยู่แรงค์ Diamond แล้วตกไป Bronze ตอนจบซีซั่นก็ยังคงได้รางวัลของ Diamond อยู่ดี

-เมื่อเริ่มซีซั่นใหม่ ไม่ต้องเล่น Placement Match ใหม่ แต่ระบบจะจัดแรงค์ให้ตามแรงค์ของซีซั่นที่แล้วโดยอัตโนมัติ

HN 10

HN 11

ปรับปรุง Balance ของฮีโร่และไอเทม

HN 13

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Heroes of Newerth (HoN) หรือ เว็บไซต์ Heroes of Newerth (HoN)

FLOATING BOTTOM