5 อันดับเกมกอล์ฟออนไลน์ ออกรอบวงสวิงสำหรับคนรักกอล์ฟ

top 5 golf game online 2

ถ้าพูดถึงเกมกีฬาส่วนใหญ่จะนึกถึงกีฬาฟุตบอลหรือไม่ก็กีฬาบาสเก็ตบอล แต่สำหรับคนที่ชื่นชอบเกมแนว Sport MMO สไตล์ควงวงสวิงอย่างเกมกอล์ฟออนไลน์ ยุคสมัยนี้แทบหาเล่นได้ยากขึ้น เพราะเกมประเภทนี้เจาะกลุ่มเป้าหมายของคนที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟโดยเฉพาะ ส่งผลให้คอมมิวนิตี้มีขนาดเล็กในวงแคบๆ กระแสเกมจึงไม่แรงเท่าเกมอื่นๆ ส่วนคนที่กำลังมองหาเกมแนวกีฬากอล์ฟก็ใช่ว่าจะไม่มีให้เล่นซีทีเดียว เพราะในบทความนี้ GameMonday ได้รวบรวมรายชื่อ 5 อันดับ เกมกอล์ฟออนไลน์เล่นฟรีทั้งเก่าและใหม่ที่คอวงสวิงห้ามพลาดเด็ดขาด

Shot Online

Shot Online

Shot Online เกมกอล์ฟออนไลน์ที่เน้นระบบการเล่นสมจริง ไม่เน้นภาพกราฟฟิก แต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ เพราะกราฟฟิกเป็น 3D เต็มรูปแบบ คนรักกีฬาสามารถเพลิดเพลินไปกับเกมเพลย์ที่ได้จำลองประสบการณ์การเล่นกอล์ฟอย่างสมจริง ผู้เล่นสามารถลงแข่งขันได้ตั้งแต่ 1v1 ไปจนถึงเข้าร่วมแข่งขันในระดับทัวร์นาเมนต์ที่รวมเหล่านักกอล์ฟมือโปรไว้มากมาย นอกจากนี้ยังมีตัวละครให้เลือกทั้งหมด 7 ตัวละครหลัก และสามารถเรียนรู้ความสามารถทั้ง 4 อย่างแตกต่างกัน ได้แก่ Power, Impact, Skill และ Stamina จะส่งผลให้ตัวละครเชี่ยวชาญมีทักษะการเล่นกอฟ์ลที่ดีขึ้น

>ดาวน์โหลเกม Shot Online คลิกที่นี่<


Winning Putt

Winning Putt

Winning Putt เป็นเกมที่ใช้แนวความคิดและเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการพัฒนา เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมกีฬากอล์ฟในรูปแบบการเล่นที่สมจริง ตัวเกมขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเอนจิ้นเกมชื่อดัง CryEngine 3 จากค่าย Crytek มอบประสบการณ์การเล่นที่สมบูรณ์แบบบนสภาพแวดล้อมที่สวยงามตระการตา โดยค่าย OnNet ยังได้นำเอาอดีตนักกอล์ฟมืออาชีพอย่าง Kyung Ho Pak และ So Won Yoon เข้ามาช่วยในการออกแบบการเคลื่อนไหวทวงท่าวงสวิงในการตีกอล์ฟให้มีความสมจริงอีกด้วย

>ดาวน์โหลเกม Winning Putt คลิกที่นี่<


Eagle Fantasy Golf

Eagle Fantasy Golf

Eagle Fantasy Golf เกมกอล์ฟบนมือถือสีสันฉูดฉาดจาก Aiming Global Service เจ้าของผลงานเกม Tactics: Conqueror’s War ซึ่งนักกอล์ฟมือใหม่ที่ไม่เคยออกรอบมาก่อนสามารถเล่นเกมนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะนอกจากภาพกราฟฟิกสีสันสวยสดงดงามแล้ว ระบบกลไกการเล่นนั้นคล้ายเกม Pangya โดยผู้เล่นสามารถเข้าแข่งขันได้ตั้งแต่โหมด Single Play และ Spin Quest หรือจะแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ กติกาการแข่งขันไม่มีอะไรซับซ้อนเพียงแค่เล็งให้แม่นยำแล้วตีให้ลงหลุม นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าแฟชั่่นเครื่องแต่งกายให้เลือกหรืออัพเกรดตัวละครมากกว่า 100 ชิ้น

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


Nice Shot Golf

Nice Shot Golf

Nice Shot Golf เป็นเกมกอล์ฟบนมือถือที่ผู้เล่นสามารถแข่งขันกับผู้เล่นอื่นจากทั่วโลกได้ถึง 4 คนพร้อมกันแบบ Real-Time มีโหมดเนื้อเรื่องให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับเนื้อหาของตัวเกม ด้วยระบบการเล่นเรียบง่ายไม่ว่าจะตีสวิงหรือพัตลูกสามารถทำได้ด้วยปุ่มเดียว อกจากนี้ยังมีลูกเล่นมากมาย โดยเฉพาะระบบปรับแต่งตัวละครด้วยชุดแฟชั่นเครื่องแต่งกายต่างๆ ที่มีให้เลือกมากกว่า 200 ชุด และยังให้ทักษะพิเศษหรืออัพเกรดเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นกอล์ฟได้อย่างสนุกเพลิดเพลิน

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


Pangya

Pangya

Pangya เกมกอล์ฟออนไลน์น่ารักมุ้งมิ้งที่ยังคงเปิดให้บริการในประเทศไทยมานานกว่า 10 ปี แม้ในต่างประเทศอย่างเกาหลีจะปิดให้บริการไปแล้ว แต่ความนิยมของเกม Pangya ยังได้รับความนิยมในหมู่คนที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ โดยจุดเด่นของเกมปังย่าอยู่ที่การออกวงสวิงผ่านท่าตีพิเศษและการกดลูกศรเพื่อให้ตีได้ในระยะทางที่ไกลขึ้น หรือควบคุมได้ดีขึ้นเพื่อตีลูกกอล์ฟออกไปอย่างแม่นยำและสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ระบบภายในเกมยังเพิ่มความน่ารักสดใสผ่านตัวละครและแคดดี้ที่สามารถตกแต่งด้วยเสื้อผ้าแฟชั่นหลากหลายแบบได้ตลอดเวลา

>ดาวน์โหลดเกม Pangya คลิกที่นี่<

อ่านบทความน่าสนใจอื่นๆ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM