ส่องเลย เกมเพลย์ Torchlight Mobile (CN) แนะนำระบบผสมสกิลสุดฟิน

Torchlight-Mobile cover

เปิดตัวมาตั้งนานนมจนลืมไปแล้วเนี่ย โผล่มาล่าสุด Torchlight Mobile มาถึงการ CBT ครั้งสุดท้ายกันแล้วและเพิ่งจะเริ่มเปิดฉากกันไปที่จีนเมื่อเร็วๆ นี้นี่เอง มีคลิปเกมเพลย์แนะนำวิธีเล่นเบื้องต้นมาให้ส่องกันด้วย ต้องไปดูหน่อยแล้วว่า Perfect World จะดัดแปลงคอนเทนท์ไปมากน้อยแค่ไหน จะต่างจากต้นฉบับเวอร์ชั่น PC ที่ Runic Games ทำเอาไว้สักกี่มากน้อย เพราะข้อมูลล่าสุดบอกว่า ตัวเกมส์ในเวอร์ชั่นมือถือส่วนใหญ่เป็นฝีมือการพัฒนาของค่ายจีน

Torchlight Mobile เป็นเกมส์มือถือแฟนตาซี ARPG ที่พอร๋ทคอนเทนท์มาจาก Torchlight เกมส์ฮิต MMORPG บน PC เริ่มแรกจะมีตัวละคร 3 อาชีพให้เลือกเล่นคือ Ember Warrior, Engineer และ Kitsune ส่วนคลาสที่ 4 คือ Assassin จะถูกอัพเดทตามมาทีหลัง สาวกดั้งเดิมมองแว้บเดียวก็จะเห็นว่า ฮีโร่สาย mage อย่าง Kitsune ถูกแปรสภาพไปเรียบร้อยแล้ว แต่ฟีเจอร์ต่างๆ ยังยืนพื้นตามต้นฉบับเป็นส่วนใหญ่ มีระบบดันเจี้ยน มีแผนที่ลับ มีฟังก์ชั่นตกปลา มีะรบบ Loot และอีกมากมาย

Torchlight-Mobile 02

แต่ที่ดูจะโดดเด้งกว่าใครเพื่อนเห็นจะเป็น ระบบสกิลที่หันมาใช้สูตรที่เปิดให้ผู้เล่นใช้สกิลหลักผสมสกิลรองให้ออกเป็นสกิลต่อสู้ที่แตกต่างกัน ยกตัวอย่างเช่น สกิล A (หลัก) + สกิล B จะได้เป็นสกิล A แต่ถ้าสกิลหลักคือ B เมื่อผสมกับสกิล A จะได้เป็นสกิล B เป็นต้น ซึ่งระบบสัตว์เลี้ยงในเกมส์ก็ใช้สูตรเดียวกันนี้แหละ จะให้สัตว์ตัวไหนเป็นหลักหรือรองก็มิกซ์กันตามที่ชอบได้เลย นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า mapworks ถอดมาจากเวอร์ชั่น PC ให้แฟนเกมส์ได้สร้างดันเจี้ยนในแบบของตัวเองได้อีกด้วย  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ torchlightmobile

Torchlight-Mobile 01

Torchlight-Mobile 00

ลิงก์ดาวน์โหลดเวอร์ชั่น CBT

Trochlight-icon

APK Button

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM