Ark: Survival Evolved (CN) เปิดฟรี 1 ม.ค.2017 ปรับคอนเทนท์ฟินคูณสอง

ark cover

ค่ายหอยทาก Snail Games ใจป๋าประกาศจะเปิดเซิร์ฟเวอร์จีนให้เล่นฟรี Ark: Survival Evolved Online เกมส์ชู้ตติ้ง FPS แนวเอาตัวรอดโลกไดโนเสาร์ล้านปี ตั้งแต่ 1 ม.ค.ปีหน้าเป็นต้นไป พร้อมยืนยันปล่อยหมดทุกคอนเทนท์เหมือนเกมส์ต้นฉบับเวอร์ชั่น ENG ของ Studio Wildcard ทุกอย่างไม่มีกั๊ก

ark 01

งานนี้ ค่ายจีนรับประกันมาเลยโลกไดโนเสาร์ในแบบจีนสู้ได้แน่นอน เพราะเน้นให้ฟินยิ่งกว่าเวอร์ชั่นตะวันตกเป็นสองเท่า ไม่ว่าจะเป็นระบบเก็บค่า EXP ระบบสะสมไอเทม ระบบฝึกสัตว์จะถูก x2 ให้หมด ระบบฟักไข่ก็ลดเวลาลงมา 2 ถึง 3 เท่าจากปกติ เพื่อให้แฟนเกมส์มีเวลาไปตะลุยสำรวจแผนที่กันนานๆ นั่นเอง ที่สำคัญ สามารถคืนชีพสัตว์เลี้ยงที่ตายไปแล้วกลับมาใหม่ได้อีกต่างหาก

ark 03

และเพื่อให้เล่นง่ายมากยิ่งขึ้น แผนที่โซนต่างๆ ใน Ark เวอร์ชั่น CN จะถูกย่นลงมาให้มีกระชับมากขึ้น มีระบบติวและระบบไกด์เสริมเข้ามาค่อยให้ความช่วยเหลือเวลาไปต่อไม่ได้ มีฟีเจอร์ใหม่อย่างระบบส่งข้อความส่วนตัวและระบบเมลบ็อกซ์เข้ามาอีกต่างหาก งานนี้มีหวังแชทกันกระจาย

ark 02

และในอนาคตอันใกล้ Snail Games บอกว่าจะเปิด battle server เป็นเซิร์ฟเฉพาะมาให้แฟนเกมส์ได้เปิดวอร์รบกันระหว่างเผ่าด้วยนะ จะมีเวลาให้สร้างป้อมค่ายวางแท็กติกกันอย่างเต็มที่ งานนี้ สาย Co-op เตรียมฟินกันได้เลย

ark 00

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM