แย้มภาพแรกบ้านพักใน Age of Wushu 2 พร้อมวิธีสร้างอย่างย่อ

Age-of-Wushu-2

ทีมงานของ Snail Games มีอัพเดทเกี่ยวกับ Age of Wushu 2 เกมส์ Sandbox MMORPG พลัง Unreal 4 มาฝากกันอีกแล้วนะ คราวก่อนมีข้อมูลพืชบ้างอะไรบ้างปล่อยมากะโชว์ความเนี้ยบของกราฟิกแบบเน้นๆ  คราวนี้ ยังเน้นกราฟิกอีกเหมือนเดิมแต่เปลี่ยนมาเป็นสิ่งปลูกสร้างในเกมส์บ้าง ซึ่งก็คือบ้านตัวอย่างที่ผู้เล่นสามารถสร้างได้จากการเลือกเอาวัสดุกว่า 108 ชนิดมาใช้นั่นเอง วัสุดสำหรับสร้างบ้านได้แก่ วัสดุจำพวกที่จะใช้เป็นรากฐานของบ้าน มีเสา หลังคา แป โครงสร้างคานแบบต่างๆ รวมทั้งรั้ว บันได และกรอบประตู เป็นต้น

aow2 00

ในเกมส์จะมีบ้าน 4 ระดับให้เลือก เริ่มจากกระท่อม บ้านไม้ บ้านอิฐและอาคารขนาดใหญ่ ดังนั้น ในตอนเริ่มต้นเกมส์ผู้เล่นใหม่ซึ่งจะยังมีทรัพยากรไม่มากก็จะสร้างได้แค่กระท่อมไว้เป็นที่พักอาศัย แม้ความแข็งแรงจะสู้บ้านไม้ไม่ได้แต่ก็จะช่วยให้มีโอกาสอยู่รอดได้มากกว่าผู้เล่นที่ไม่มีบ้านได้นั่นเอง

aow2 01

แต่ทั้งนี้ มีแค่วัสดุก็ยังรับประกันไม่ได้ว่าจะได้บ้านเจ๋งๆ มาอยู่แบบชัวร์ๆ เพราะต้องเรียนสกิลเพิ่มหรือบางทีก็ต้องขอให้เพื่อนในเกมส์มาช่วยด้วยอีกแรง พอสร้างเสร็จก็จะต้องคิดต่อว่าจะป้องกันบ้านยังไง นั่นก็คือหาพวกกับดักมาวางเป็นแนวป้องกันนั่นเอง ใครที่รู้สึกอยากจะฟินกับ Age of Wushu 2 ต้องรอกันหน่อยนะ เพราะ Snail Games วางกำหนดไว้ว่าจะเปิดให้เล่นได้จริงก็ปีหน้า 2017 โน่นเลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Age of Wushu 2

aow2 01

Age-of-Wushu-2-00

Age-of-Wushu-2-03

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM