ห้ามพลาด ว่าที่ 5 เกมส์ฮิตที่กำลังจะมายึดโลกในปี 2017

wildfire ex cover

ช่วงปลายปีแบบนี้ แฟนเกมส์จะสังเกตเห็นได้เลยว่าหลายๆ ค่ายเกมส์มือถือพากันอัพเดทลงแพทช์ใหม่กันอุดตลุด ไม่ก็จัดอีเวนท์แจกกระหน่ำข้ามปีก็ว่ากันไป ที่ถือฤกษ์ท้ายปีปล่อยเกมส์ใหม่ๆ ลงสโตร์ก็มีไม่น้อย แล้วที่จะมาในปีหน้าล่ะจะน่าสนใจแค่ไหนกันเชียว ว่าแล้ว Gamemonday ก็เลยถือโอกาสรวบรวมรายชื่อสุดยอด 5 เกมส์มือถือกระแสดีที่จ่อคลอดและมีแววว่าจะปังอย่างแรงในปีหน้า 2017 เอามาให้ดูเป็นแนวกันล่วงหน้า มีอะไรบ้างไปส่องกันได้เลยจ้า

Wildfire Ex

Wildfire Ex
กำหนดลงสโตร์ : ยังไม่มีกำหนด
Wildfire Ex ในเวอร์ชั่นเกมส์มือถือจะไม่เหมือนกับเวอร์ชั่น MOBA บน PC นะ เพราะ NetEase Games เปลี่ยนแนวมาเอาใจจสาย PvE ไม่เน้นการลง rank เหมือนต้นฉบับแล้ว แล้วก็จะปรับคุณภาพกราฟิกพร้อมเสริมเกมเพลย์ให้แน่น แต่เน้นความฟินไม่ให้เป็นรองเกมส์ PC และเครื่องคอนโซล ตอนนี้ กำลังเปิดรอบ CBT กันอยู่บนเซิร์ฟจีน มีคลิปมาให้ดูด้วยล่ะ

After School Girls Tribe

After School: Girls Tribe
สำหรับสายอนิเมะก็จะมี After School: Girls เป็นเกมส์มือถือ JRPG สุดโมเอะของค่าย Ateam มารอให้โหลดกันในปีหน้า เห็นตัวละครแบ๊วๆ อย่างนี้ขอบอกเลยว่า ระบบต่อสู้ในเกมส์ดุเดือดมาก ภาคอาร์ตและกราฟิกในเกมส์เทียบได้กับเครื่อง PS4 อีกต่างหาก แค่นี้ก็เมาท์กันสนั่นแล้วว่า จะเป็นหนึ่งในเกมส์มือถือที่รอปังอย่างแรงในปี 2017 กันเลยทีเดียว เว็บไซต์ After School: Girls Tribe

Project Orca 00

Project Orca
เป็นโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดของ NcSoft ที่ยังไม่มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการ แล้วข้อมูลรายละเอียดก็ยังมีแย้มมาไม่มากด้วย มีบอกมาแค่ว่าจะเป็นเกมส์ที่จัดหนักกราฟิกให้สวยล้ำขั้นเทพยิ่งกว่าทุกเกมส์ที่เคยมีมา ถ้าให้เดานะ ระบบต่อสู้อาจจะมาแบบเดียวกับ HIT แต่ภาคกราฟิกจะล้ำกว่า

Project Orca 01

Project Orca 02

icarus-m

Icarus Mobile
เป็นอีกหนึ่งเกมส์ MMO ที่พอร์ทคอนเทนท์มาจาก PC ซึ่งจะใช้ท็อปเอ็นจิ้นอย่าง Unreal Engine 4 มารีดพลังกราฟิก และหันไปเน้นแอคชั่นการสู้รบทำสงครามระดับมหากาพย์กันเลยทีเดียว อาจจะมาประมาณ God of War เวอร์ชั่นเอเชียบนมือถือเลยก็ได้นะ ในเกมส์จะให้ความสำคัญกับเอฟเฟกต์แสงและเงาเป็นอย่างมาก เพราะทีมผู้สร้างอยากทำให้ดูแจ่มกว่าต้นฉบับ PC นั่นเอง ระบบปี คอนเทนท์เกี่ยวกับการบินยังมีให้ฟินกันอยู่ แต่การบินสำรวจโลก Open-world จะไม่มีอีกต่อไป เพราะระบบการเล่นจะถูกปรับมาเป็นแนวตะลุยด่าน เน้นเคลียร์กันไปทีละสเตจ

Blade 2 Return Of The Evil

Blade II: Return of Evil
เป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่นำเทคโนโลยี Unireal Engine 4 มาใช้ และก็ทำให้เป็นอีกหนึ่งเกมส์กราฟิกขั้นเทพเรียกพี่ที่ควรค่าแก่การรอโหลด นี่คือผลงาน hack and slash แนวลากมาฆ่า ที่จะลงสโตร์โกลบอลทั่้วโลกในปีหน้า หวังโกยความสำเร็จไม่ให้น้อยหน้า Blade: Sword of Elysion ภาคแรกที่เปิดให้เล่นเมื่อปี 2014 และปังสุดๆ ด้วยยอดโหลด 126 ล้านครั้ง

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM