ของจริงโหลดซะ Facebook ยก Onmyoji สุดยอดเกมส์มือถือแห่งปี 2016

onmyoji 04

Facebook ประกาศรางวัลเกมส์มือถือยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 ออกมาแล้วนะ ผู้ชนะเลิศก็คือ Onmyoji เกมส์การ์ดสไตล์อนิเมะแนว turn-based RPG ของ NetEase ที่แรงตั้งแต่เปิดให้โหลดวันแรกก็สร้างสถิติโกยยอดโหลดทะลุ 1 ล้านไปแบบชิลๆ เมื่อเดือนก.ย.ที่ผ่านมา ถึงตรงนี้ Onmyoji ก็ยังครองใจแฟนเกมส์ไม่เลิกและได้รับการโหวตให้เป็นสุดยอดเกมส์แห่งปีเหนือ Pokemon Go และ Clash Royale ไปแล้ว

สำหรับ Onmyoji อาจถูกหลายคนมองข้ามเพราะเป็นเกมส์การ์ด แต่ด้วยงานอาร์ตสุดล้ำแนวอนิเมะแบบญี่ปุ่นโบราณก็ทำให้แฟนเกมส์ต้องรีบโหลดมาเล่นกันเป็นแถว เพราะงานแนวนี้ไม่เคยมีให้เห็นมาก่อนในจีนนั่นเอง คุณภาพกราฟิกนี่มาชัดเป๊ะเหนือกว่ามาตรฐานเกมส์ทั่วไป ในส่วนเพลงประกอบและเสียงพากย์ซึ่งใช้คนดังๆ ของวงการเกมส์ในญี่ปุ่นมาช่วย ยิ่งทำให้ตัวเกมส์ชวนดราม่าเพิ่มขึ้นอีกเป็นกิโล แถมมีการนำเทคโนโลยีบอกตำแหน่ง (Location Based Service) มาเสริมก็เลยทำให้ Facebook ต้องยกให้เป็นเกมส์ CCG แห่งยุคหน้ากันไปเลย

onmyoji 00

หลังมีรอบ Beta เปิดให้ฟินกันตั้งแต่ 9 ก.ย.มาจนถึง 28 ก.ย.ที่ผ่านมา Onmyoji ก็โกยยอดโหลดเกิน 10 ล้านครั้งไปแล้วชิลๆ และก็พุ่งขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเกมส์ฟรีและชาร์ตเกมส์ขายดีบน App Store ของจีน ตามข้อมูลเมื่อวันที่ 2 ต.ค. ได้รับฟีดแบ๊กระดับ 5 ดาวสูงสุดถึง 3 แสนครั้ง ล่าสุดเมื่อ 24 ต.ค. ปรากฎว่า Onmyoji มียอดผู้เล่นรายวันแบบ active ทะลุเกิน 10 ล้านคน เรียกว่ายังฮิตหนักฮิตแรงในจีนแบบยาวๆ

onmyoji 01

ส่วนในโซนอื่น Onmyoji ก็ปังไม่แพ้กัน เพราะข้อมูลล่าสุดบอกว่า พุ่งขึ้นไปอยู่บนชาร์ตเกมทำรายได้สูงสุดของสโตร์ในออสเตรเลีย แคนาดาและนิวซีแลนด์แล้วนั่นเอง ขณะที่ในไต้หวันก็แรงจนขึ้นอันดับ 2 ของชาร์ตเกมที่มียอดโหลดสูงสุดหลังเปิดตัวเพียงแค่วันเดียว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Onmyoji

onmyoji 03

ลิงก์ดาวน์โหลด

onmyoji icon

Apple APK Button

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM