5 เหตุผลทำไมคุณต้องเล่นเกม ArcheAge

AA Cover

หลังจากส่งแพทช์ใหญ่ Revelation อัพเดทใหม่สู่เวอร์ชั่น ArcheAge 3.0 พร้อมเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ให้ผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและใหม่ได้เริ่มต้นใหม่ไปพร้อมกันอีกครั้งต้อนรับปี 2017 แต่สำหรับบางคนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเล่นเกมนี้ดีหรือไม่ บทความนี้ GameMonday จะขอยกตัวอย่าง 5 เหตุผลว่าทำไมคุณต้องเล่นเกม ArcheAge แบบพลาดไม่ได้เด็ดขาด หากคุณเป็นหนึ่งในคอเกม MMORPG ยุคใหม่

1.ตัวเกมได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

เกมดีมีคุณภาพนอกจากจะมีระบบการเล่นที่น่าสนใจแล้วการอัพเดทและปรับปรุงตัวเกมอยู่สม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ซึ่งเกม ArcheAge ถือได้ว่าเป็นเกมที่ได้รับการพัฒนามาอย่างยาวนานการันตีฝีมือจากอดีตผู้สร้างเกม Lineage จากหลายปัญหาที่เกิดขึ้นในภายในเกม ArcheAge ทั้งบัคหรือโปรแกรมช่วยเล่นต่างๆ ก็ได้รับการแก้ไขและป้องกันอย่างดี

AA 01

2.ปลูกผัก สร้างบ้าน ทำสวน สร้างครอบครัว

สำหรับระบบบ้านค่อนข้างมีให้เห็นน้อยมากในเกม MMORPG ปัจจุบัน แต่เกม ArcheAge ถูกออกแบบให้มีระบบการเล่นที่เสมือนจริงมีความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครบนสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา คุณสามารถสร้างบ้านของตนเองขึ้นมาตามพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างอิสระ บ้านของคุณอาจจะมีสมาชิกเพื่อนฝูงอาศัยอยู่ร่วมกันเป็นครอบครัวคอยช่วยเหลือเก็บเกี่ยวทรัพยากร ปลูกผัก ทำฟาร์ม ซึ่งเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่มีความสำคัญอย่างมากของเกมนี้

AA 02

3.สร้างสายอาชีพในแบบของคุณ

คุณรู้หรือไมว่าในเกม ArcheAge มีสายอาชีพมากกว่า 100 อาชีพขึ้นอยู่กับแนวทางการเล่นของผู้เล่นคนนั้นๆ ในหนึ่งตัวละครสามารถเลือก Skill Tree ได้ถึง 3 สายสกิล เมื่อสกิลทั้ง 3 สายรวมจะเกิดเป็นฉายาในชื่ออาชีพแบบต่างๆ การที่จะเจอผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เล่นอาชีพเดียวกันกับคุณแทบจะไม่ซ้ำกันเลย นอกจากนี้ยังได้เพิ่มอิสระให้คุณสามารถรีเซ็ตสายสกิลได้ เพื่อให้เหมาะกับแนวการเล่นที่คุณชื่นชอบมากที่สุด

AA 03

4.สงครามเหนือน่านน้ำ

ในเกม ArcheAge คุณสามารถต่อเรือขึ้นมาแล้วออกเดินทางสำรวจมหาสมุทรอันกว้างใหญ่เหนือน่านน้ำที่เต็มไปด้วยความขัดแย้งและภัยอันตรายจากท้องทะเล การชิงไหวชิงพริบของผู้เล่นแต่ละคน กำหนดเป้าหมายในการเดินเรือของคุณเองทั้งการขนส่งสินค้า หรือสวมบทเป็นโจรสลัดอกไปปล้นเรือของผู้เล่นคนอื่นๆ โดยที่การเดินเรือนั้นต้องมีเพื่อนร่วมทีมหรือลูกเรือคอยช่วยเหลือในส่วนต่างๆ บนเรือของคุณ

AA 04

5.นี้แหละเกมแนว Sandbox ของจริง

ArcheAge เป็นเกมแนว Sandbox หรือที่บางคนจะเรียกว่า Open-World เป็นเกมที่มีฉากอันกว้างใหญ่ ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะทำหรือไม่ทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างหลากหลายไร้ขีดจำกัด สามารถเดินทางผจญภัยไปไหนก็ได้ ดังนั้นหากตัวเกมสามารถทำให้คุณมีอารมณ์ร่วมในการสวมบทตัวละคร (RPG) ไปกับการเล่นเหมือนหลุดเข้าไปอีกโลกหนึ่ง ArcheAge อาจเป็นเกมที่ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน

AA 05

อ่านข่าวเกม ArcheAge คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM