Justice เกมส์กำลังภายใน MMORPG บน PC ตัวสุดท้ายจาก NetEase

justice cover

รู้ยังโปรเจ็กต์เกมส์ใหม่แนว MMORPG ระดับ Next-gen ของ NetEase Games ที่ชื่อจีนแปลออกมาว่า Treacherous Waters ตอนนี้ได้ชื่ออังกฤษอย่างเป็นทางการแล้ว คือ Justice ซึ่งใช้เวลาในการพัฒนานานถึง 4 ปีกันเลยทีเดียวเพื่อให้ออกมาเป็นสุดยอดเกมส์แนวกำลังภายในหรือ martial arts MMO

justice 00

แต่ถึงตรงนี้ยังไม่คืบหน้าไปไหน เพราะข่าวบอกมาว่ายังวนเวียนที่ขั้นแรกกันอยู่เลย แต่ไหนๆ ก็อุตส่าห์ตั้งชื่ออังกฤษได้แล้วก็ขอเอาตัวละครนักสู้สาวคนแรกของเกมส์ออกมาให้แฟนเกมส์ได้เห็นกันเป็นขวัญตาซะหน่อย ดีไม่ดีอาจมีรอบ Beta มาให้ฟินกันในเร็วๆ นี้

justice 01

มีแย้มเพิ่มมาอีกนิดว่า Justice จะเป็นเกมส์ MMORPG บน PC ตัวสุดท้ายที่ NetEase จะสร้างออกมา เพราะอย่านั้นก็เลยต้องทุ่มกันให้สุดๆ เพราะความความหวังจากแฟนเกมส์น่าจะสูงไม่แพ้กัน และค่ายจีนก็รับประกันก่อนเลยว่าคุณภาพกราฟิกหายห่วงระดับจัดเต็มไม่ผิดหวัง รองรับทั้งโหมด 3D และ 2.5D 

justice 02

คอนเทนท์หลักของ Justice จะยึดตามนิยายกำลังภายในชื่อดังของจีน (ไม่ได้บอกมาว่าเรื่องอะไร) ส่วนระบบต่อสู้จะเน้นความสมจริง มีความหลากหลายและมีชาตัวเบา เน้นการเล่นแบบมัลติเพลเยอร์ ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้เดี๋ยวคงมีมาเพิ่ม เกาะติด Gamemonday ไว้แน่นๆ เลยนะ

justice 04

justice 03

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM