War Pirates เกมส์ผจญภัยแดนโจรสลัด เปิดให้ทดสอบแล้ววันนี้

WP Cover

ผู้พัฒนาเกมส์ประเทศญี่ปุ่น SEGA ประกาศเปิดให้เหล่าเกมส์เมอร์ชาวไทยเข้าทดสอบเกมส์ War Pirates เกมส์มือถือแนววางแผนการรบได้แล้ววันนี้ เฉพาะระบบ Android เท่านั้น โดยสามารถดาวน์โหลดเกมส์ผ่านช่องทาง QooApp และเตรียมพบกับการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบทั้งในระบบ Android และ iOS เดือนกุมภาพันธ์นี้

War Pirates เกมส์แนวระหว่างการสร้างเมืองและวางแผนการรบ จัดทีมลูกเรือโจรสลัดว่า 150 ตัว สร้างกองทัพเรือ ซึ่งเรือแต่ละแบบก็มีความสามารถพิเศษแตกต่างกันไป ออกลุยภารกิจมากกว่า 700 เนื้อเรื่อง โดยโจรสลัดจะมีให้เลือกหลากหลายอาชีพ และมีสกิลที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย

WP 02

ระบบอาชีพของตัวละครในเกมส์ จะแบ่งออกเป็น 11 คลาสอาชีพ คือ Archer, Brute, Cannoneer, Corsair, Defender, Healer, Mage, Musketeer, Spearman, Support และ Swashbuckler

WP 03

ระบบเรือรบ จะแบ่งออกเป็น 6 รูปแบบ คือ Mother Ship, Resource Ship, Attack Ship, Defense Ship, Ranged Ship และ Support และมีระบบพิเศษคือตัวละครจับคู่วาสนากับเรือรบความสามารถของตัวละครก็เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

WP 04

นอกจากนี้ War Pirates ยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อร่วมกิจกรรมลุ้นรับตัวละครระดับ 5 ดาวฟรีทุกวันอีกด้วย >>>ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมส์ War Pirates<<<

WP 01

WP 05

WP 06

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ War Pirates

FLOATING BOTTOM