EXE จับมือ Zepetto เปิดตัวเกมส์ใหม่ Battle Carnival ปี 2017 ได้เล่นแน่

BC Cover

เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา Electronics Extreme ร่วมกับ Zepetto จัดงานแถลงข่าวประกาศความร่วมมือเปิดตัวเกมส์ใหม่ Battle Carnival ในไทย ที่ร้านอาหาร 66 Station บริเวณเลียบทางด่วนรามอินทรา ตัวเกมส์เตรียมเปิดให้เกมเมอร์ไทยได้มันส์ช่วง Q3 ปี 2017 นี้

BC 01

BC 02

Battle Carnival มีเนื้อเรื่องหลักพูดถึง นักฟิสิกส์ที่มีชื่อเสียงนามว่า Lionel Cook ได้ค้นพบขุมพลังงาน “The Prometanium” ที่มีอานุภาพมหาศาล ซึ่งส่งผลทำให้กลุ่มผู้มีอำนาจเกิดความเกรงกลัว Cook รู้ถึงอันตรายจึง แบ่งแร่ The Prometanium ออกเป็น 13 ส่วน แล้วซ่อนไว้ จนวันหนึ่งคลื่นวิทยุได้ค้นพบคลื่นพลังงานของแร่นี้ ทำให้เกิดสงครามการแย่งชิงพลังงานที่เหลือ

Battle Carnival เกมส์ออนไลน์แนว Team based First Person Shooting ที่มาพร้อมกับตัวละครหลักทั้งหมด 12 ตัว ที่มีเอกลักษณ์และความสามารถโดดเด่นเฉพาะตัวทั้งอาวุธพิเศษไปจนถึงสกิลเสริม ซึ่งทำให้สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นให้มีความหลากหลายตามสไตล์การเล่นและความถนัดของแต่ละคน

BC 03

โหมดการเล่นภายในเกมส์มี 2 แบบด้วยกัน โหมดแรกคือ Classic Mode เป็นการเล่นในรูปแบบ Team Death Match ฝ่ายที่กำจัดศัตรูได้มากที่สุดตามที่กำหนดจะเป็นฝ่ายชนะ โดยในโหมดนี้มีแผนที่รองรับถึง 26 แผนที่ โหมดที่สองคือ Demolition Mode โดยทีมนึงบุกเพื่อเข้าไปวางระเบิด ส่วนอีกทีมต้องคอยป้องกันและหยุดการวางระเบิด โหมดนี้พิเศษตรงที่สามารถใช้สกิลพิเศษสนับสนุนทีมได้

BC 05

นอกจากนี้ยังมีการออกแบบอาวุธในเกมส์ ไปจนถึงกระสุนปืนให้มีลวดลายสวยงาม และมีไอเทมเสริมอย่างพวงกุญแจที่ช่วยเพิ่มคุณสมบัติพิเศษให้อาวุธอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ตัวเกมส์กำลังอยู่ในช่วงเตรียมพร้อมเปิดให้บริการ รอมันส์กันได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Battle Carnival

BC 04

BC 06

BC 07

BC 08

BC 09

BC 10

>ติดตามข่าวอัพเกมส์ Battle Carnival คลิกที่นี่<

FLOATING BOTTOM