Atlas Reactor กลับลำหันมาเปิดให้เล่นฟรีอีกครั้งตั้งแต่วันนี้

Atlas Reactor cover

ดูเหมือนว่า Atlas Reactor ที่ปรับรูปแบบการให้บริการจาก Free to Play มาเป็น Buy to Play จะไม่เวิร์กซะแล้วละมั้ง เพราะล่าสุด Trion Worlds ตัดสินใจเปลี่ยนรูปแบบการเล่นกลับมาเป็นแบบ Free to Play อีกครั้งแล้วนั่นเอง แม้ทางตัวแทนของค่ายดังผู้สร้างเกมฮิตอย่าง Rift และ Defiance จะอ้างว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นไปตามคำเรียกร้องของแฟนเกม แต่เชื่อว่าสาเหตุหลักน่าจะมาจากจำนวนผู้เล่นที่ลดลงเรื่อยๆ นั่นเองว่าปะ

ช่วงที่ Atlas Reactor เปิดให้เล่นรอบ CBT ให้เล่นฟรีกันไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อนนั้น ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ก็ใครจะไม่อยากฟินกับเกมที่นำไปถูกเปรียบเปรยว่าเป็นการฟีเจอริ่งกันของ DotA กับ XCOM ล่ะ  จากนั้น พอมีรอบ OBT เปิดให้เล่นฟรีต่อเมื่อเดือนก.ย.ปีที่ผ่านมากระแสก็ยังดีอยู่และดูเหมือนจะได้แฟนเกมมาเป็นสาวกมากเพิ่มขึ้นด้วย

atlas-reactor-closed-beta

พอเข้าสู่เดือนต.ค. Trion Worlds ก็เปลี่ยนรูปแบบมาเป็น Buy to Play ทันที ผ่านมาถึงช่วงกลางเดือนม.ค.2017 นี้ เรียกว่าเกินสองเดือนมาไม่เท่าไหร่ กลายเป็นว่า Atlas Reactor ถูกปรับกลับมาเป็นแบบ Free to Play เหมือนตอนเปิดให้บริการช่วงแรกอีกแล้ว ถ้าไม่ใช่เพราะฐานแฟนเกมที่หายไปจนเซิร์ฟร้างแล้วจะมีสาเหตุอื่นที่ดีกว่านี้หรือไม่ ค่ายเกมดังของอเมริกาไม่ได้บอกมา แต่เอาเป็นว่าตอนนี้ แฟนเกมเข้าไปเล่นฟรีกันได้ตั้งแต่วันนี้เลย

Atlas-Reactor-Alpha

atlas re 00

>อ่านรีวิวเกม Atlas Reactor คลิกที่นี่<

>อ่านข่าวเกม Altas Reactor คลิกที่นี่<

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM