Star Wars™: Force Arena เปิดให้มันส์บนมือถือทั้งสองสโตร์แล้ว

SF Cover

Netmarble แท็กทีมกับ ลูคัสฟิล์มลิมิเต็ด ประกาศเปิดเกม Star Wars: Force Arena เกมมือถือ PVP แบบเรียลไทม์แนวสงครามอวกาศที่ขนมาทั้งจักรวรรดิ Star Wars จำลองบรรยากาศการรบในอวกาศแบบเสมือนจริง ร่วมมันส์อย่างเต็มรูปแบบได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android

SF 05

Star Wars™: Force Arena ขนความพิเศษเอาใจสาวกด้วยระบบสะสมการ์ดกว่า 80 แบบ รวบรวมตัวละครจาก StarWar แบบครบทีม ผู้เล่นสามารถออกแบบกองกำลังแบบที่ต้องการได้โดยไม่มีข้อจำกัด สร้างกองกำลังสุดโหด เข้าต่อสู้ สร้างกิลด์เป็นของตัวเอง เพื่อเข้าร่วมสงครามเพื่อน (Friendly Match) หรือสงครามทั่วไป (Normal Match) ร่วมกับเพื่อนในกิลด์

SF 01

อัพเกรดการ์ดหัวหน้าและการ์ดกองกำลังเสริม เพื่อสร้างเหล่าพันธมิตรกบฏจัดทีมแล้วออกท้าดวลฝีมือกับผู้เล่นได้ทั่วโลก แข่งจัดอันดับในลีดเดอร์บอร์ด ที่จะมีการแบ่งยศออกเป็น 7 ขั้น ตามคะแนนจากการต่อสู้ โดยผู้เล่นที่สามารถทำคะแนนได้สูงสุดจะได้รับการ์ดและไอเทมมากมาย ช่วงชิงความเป็นหนึ่ง

SF 02

SF 06

และยังมีจัดกิจกรรมเช็คอินตั้งแต่ 12 – 25 ม.ค. นี้ ผู้เล่นสามารถเข้ามาเช็คอินได้ทุกวันเพื่อรับการ์ดหัวหน้าแกรนด์ มอฟฟ์ ทาร์คิน, คริสตัล (เงินภายในเกม), การ์ดหัวหน้า และโกลด์แพ็คการ์ด และอื่นๆอีกมากมาย

SF 03

SF 04

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม แฟนเพจ Star Wars: Force Arena หรือ เว็บไซต์ Star Wars: Force Arena 

ลิงค์ดาวน์โหลด

SF Logo

play-button apple-button

อ่านข่าวเกมส์ Star Wars™: Force Arena คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM