League of Legends FIGHT ภาพยนตร์สารคดีที่ทำให้เข้าถึงความหมายการต่อสู้

LL Cover

FIGHT! คือภาพยนตร์สารคดีที่จะเล่าเรื่องราวของผู้เล่น League of Legends (LoL) คนหนึ่ง ที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจ ทั้งในเส้นทางของการเป็นนักมวยไทย รวมถึงการเล่นเกม LoL ที่ไม่ว่าจะกี่ครั้ง เขาก็จะเลือกตัวละครตัวเดิมเพื่อทำการแข่งขันในเกมเสมอ

โดยจุดประสงค์ของภาพยนตร์สารคดี FIGHT นั้น คือการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เล่นเกม LoL ทุกคนที่กำลังต่อสู้และมองหาสิ่งสำคัญที่จะมาเป็นแรงผลักดันในการใช้ชีวิต ให้ได้เข้าใจถึงความหมายและความสำคัญของการต่อสู้ และการนำเอาทักษะการแข่งขันภายในเกม มาปรับใช้ให้เหมาะสมกับแต่ละสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตจริง

LL 01

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้เล่าเรื่องเกี่ยวกับการแข่งขันภายในเกม LoL เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังพูดถึงเส้นทางการใช้ชีวิตของผู้เล่นคนหนึ่ง คือ แจคกี้ นักมวยไทย ลูกครึ่งไทย-จีน ที่เกิดและโตในประเทศไทย แต่ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศฮ่องกง การเล่นเกม LoL นั้นถือเป็นการเติมเต็มให้กับชีวิตของเขาที่หาจากมวยไทยไม่ได้ นั่นคือการได้เล่นเกมนี้กับเพื่อนๆของเขา ซึ่งในชีวิตจริงของเขาเอง ก็มีเป้าหมายในชีวิตไม่แตกต่างไปจากการเล่นเกมในแต่ละครั้ง นั่นคือชัยชนะ และการประสบความสำเร็จ และสิ่งหนึ่งที่แจคกี้ได้พูดถึงตลอดเวลาในภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้ คือ “คุณต้องทำงานและซ้อมอย่างหนัก เพราะไม่มีเส้นทางลัดไปสู่ความสำเร็จ”

LL 02

แจคกี้เป็นตัวอย่างอันดีของผู้เล่นเกมที่สามารถแบ่งเวลาและนำเอาสิ่งที่ได้จากการแข่งขันภายในเกม นำมาปรับใช้กับชีวิตจริงได้อย่างถูกต้อง ทั้งความพยายาม ความมุมานะ และการไปให้ถึงผลสำเร็จของมัน ถึงแม้ว่าจะแพ้ หรือต้องผิดหวัง แต่เราก็ใช้ความผิดหวังเป็นแรงผลักดันให้สามารถลุกขึ้นยืนและเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ  เราอยากให้น้องๆเยาวชนไทยมีแจคกี้เป็นตัวอย่างในความพยายาม ความไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค โดยสามารถนำเรื่องราวเหล่านี้ไปปรับใช้ให้เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นในด้านการเรียน การแข่งขันกีฬา หรือการใช้ชีวิตก็ตาม

LL 03

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ Fight for Champion รับแชมเปี้ยนและสกินฟรี เพียง Like และ Comment ที่ YouTube เพื่อชิงรางวัลสกิน Woad King Darius และ Like, Share และ Comment ที่ Facebook เพื่อชิงรางวัลสกิน Muay Thai Lee Sin ทีมงานจะสุ่มผู้โชคดีมาต่อสู้แบบ 1v1 ผู้แพ้จะได้รับแชมเปี้ยน ส่วนผู้ชนะจะได้ทั้งแชมเปี้ยนและสกินฟรี

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ League of Legends (LoL)

FLOATING BOTTOM