เดินหน้าเต็มกำลัง War Pirates เกมมือถือสงครามโจรสลัดเปิดโหลดแล้ววันนี้

WP Cover

SEGA ผู้พัฒนาเกมค่ายดังประกาศเปิดให้ดาวน์โหลด War Pirates (วอร์สไพเรทส์) เกมมือถือแนว Turn-based วางแผนการรบทางทะเล ที่จะให้สวมบทบาทเป็นกัปตันโจรสลัด ออกทะเลตามล่าสมบัติ พิชิตภารกิจ และอื่นๆมากมาย ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android 

War Pirates เกมส์แนวระหว่างการสร้างเมืองและวางแผนการรบ จัดทีมลูกเรือโจรสลัดว่า 150 ตัว สร้างกองทัพเรือ ซึ่งเรือแต่ละแบบก็มีความสามารถพิเศษแตกต่างกันไป ออกลุยภารกิจมากกว่า 700 เนื้อเรื่อง โดยโจรสลัดจะมีให้เลือกหลากหลายอาชีพ และมีสกิลที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย และยังมีระบบอื่นๆอีกมากมาย ไปดูกันเลย

WP 01

ระบบสร้างเมือง

ช่วงเริ่มต้นจะได้รับกองเรือ และสิ่งก่อสร้างขนาดเล็ก เมื่อออกจะลุยภารกิจต่างๆก็จะได้รับแบบแปรนเรือ และชื่อเสียง สมบัติ ซึ่งสามารถนำมาใช้ในการพัฒนาเมืองให้ใหญ่ขึ้นได้นั้นเอง

WP 02

การจัดกองทัพเรือ และระบบการต่อสู้

กองเรือจะแบ่งออกเป็น 3 ตำแหน่ง คือ เรือแม่ เรือซัพพอร์ท และเรือโจมตี โดยแต่ละตำแหน่งจะมีการใช้เรือต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม โดยจำเป็นต้องวางแผนในการใช้เรือให้ดี เพื่อกุมความได้เปรียบ

WP 03

ระบบภารกิจ

เกมนี้จะมีภารกิจมากมายให้เลือกทำถึง 700 ภารกิจมีทั้งภารกิจหลัก ภารกิจเสริมมากมาย เมื่อสำเร็จก็จะได้รับรางวัลเป็นไอเทม แบบแปรนเรือ และชื่อเสียง นำไปพัฒนาเมืองให้ใหญ่ขึ้นตามความต้องการ

WP 04

ระบบสงครามโจรสลัด

ระบบสงครามมีหลากหลายแบบทั้ง ท้าดวลตัวต่อตัว ระบบอารีน่า โดยสามารถเลือกคู่ต่อสู้ได้หลายแบบ และแบบกิลด์วอร์ ที่ต้องพังเกาะโจรสลัดของฝ่ายตรงข้าม มันส์แบบไร้ขีดจำกัดกันเลยทีเดียว

WP 05

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ War Pirates

ลิงค์ดาวน์โหลด

WP Logo

btn_googlestore_off btn_applestore_off

อ่านข่าวเกม War Pirates คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM