THE VICTORY BOYS เส้นทางของแชมป์โลก

PB Cover

การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จัดทำสารคดีชุดพิเศษ THE VICTORY BOYS ที่จะพูดถึง 5 เรื่องราวที่จะสะท้อนชีวิตจริงของกลุ่มเด็กๆที่ครั้งนึงเคยถูกสังคมเรียกว่า เด็กติดเกมที่ได้พัฒนาและก้าวข้ามคำจำกัด สู่การเป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงอย่างเต็มตัวของเกม POINT BLANK รื่องราวจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

ภาพยนตร์สารคดีชุดนี้ สร้างจากเรื่องจริงของทีม Ozone.[Victory]-Hybridman ทีมนักกีฬา eSports ชั้นนำของไทย จุดประสงค์ของสารคดีชุดนี้คือ การสร้างแรงบันดาลใจและชี้ให้เห็นถึงมุมมองใหม่ๆเกี่ยวกับเหล่านักกีฬา โดยแต่ละคนก็ต่างมีเป้าหมายในชีวิตที่แตกต่างกันออกไป แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขามีร่วมกันคือความสามัคคี และความฝันที่จะต้องทำให้สำเร็จ

PB 01

ภาพยนตร์สารคดีชุดนี้ สร้างจากเรื่องจริงของทีม Ozone.[Victory]-Hybridman เป็นทีมนักกีฬา eSports ชั้นนำของไทย ที่สามารถคว้าแชมป์โลกจากการแข่งขัน Point Blank International Championship 2016 มาได้สำเร็จ ซึ่งเป็นรายการแข่งขันที่มีทีมตัวแทนเข้าแข่งขันถึง 12 ประเทศจากทั่วโลก และเงินรางวัลรวมกว่า  4,000,000 บาท  แต่ความสำเร็จเหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นมาได้ง่ายๆ เพราะเหล่านักกีฬาทั้ง 5 คนนั้นใช้เวลาในการฝึกซ้อมอยู่หลายปี และต่างก็ต้องพบเจอกับปัญหา อุปสรรค และความยากลำบากมากมาย

PB 02

ซึ่งเบื้องหลังความสำเร็จเหล่านี้คือสิ่งที่ไม่เคยมีใครรับรู้มาก่อน พวกเขาทั้ง 5 คนต้องฝ่าฟัน เพื่อจะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าพวกเขาสามารถประสบความสำเร็จ และทำตามเป้าหมายที่ได้ตั้งใจไว้ได้  พวกเขาคือตัวอย่างนักกีฬาที่สามารถเดินตามความฝัน และสามารถพัฒนาตัวเองจากจุดที่ไม่มีใครคาดคิดว่าเขาจะทำได้ ไปจนถึงจุดสูงสุดในวันนี้ ซึ่งทั้งหมดคือผลลัพธ์จากการฝึกซ้อม ความตั้งใจ การรู้จักแบ่งเวลาและการปรับตัวให้เหมาะสม

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Point Blank

FLOATING BOTTOM