Nexon เปิด Soft launch เกม Arena Masters ในไทยที่แรกประเดิมปี 2017

arena-masters-thai-cover

Nexon ประกาศเปิด Soft Launch  Arena Masters :  Legend Begin เกมส์มือถือแนว Action MOBA ให้เกมเมอร์ไทยได้ฟินกันก่อนที่ใดแรกในโลก โดยตัวเกมจะรองรับ 4 ภาษาได้แก่ ภาษาไทย, อังกฤษ และ เกาหลี โหลดมามันส์ได้แล้วเฉพาะระบบ Android เท่านั้น

Arena Masters เกมมือถือแนว MOBA ที่มีระบบการต่อสู้แบบ Real Time จำเป็นต้องมีการวางแผนกลยุทธ์ที่มีชั้นเชิง พัฒนาฮีโร่ให้มีสกิลที่สุดยอดมากขึ้น ซึ่งฮีโร่แต่ละตัวก็สามารถพัฒนารูปแบบการต่อสู้ให้หลากหลายได้ตามสไตล์ของผู้เล่นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีระบบที่น่าสนใจมากมาย ดังนี้

arena-masters-thai-05

มีฮีโร่หลากหลาย

มีฮีโร่กว่า 13 ตัวให้เลือกเล่น ฮีโร่แต่ละตัวก็จะมีสไตล์การเล่นแตกต่างกันไปทั้ง Tanker, Melee, Range และ Nuker ในอนาคตจะมีีฮีโร่ใหม่เพิ่มเข้าอีกอย่างแน่นอน

arena-masters-thai-04

โหมด Challenge 

โหมดที่มีเพื่อ ท้าทายทดสอบความสามารถของฮีโร่ มีโหมดย่อยเควสต์เนื้อเรื่อง, หอคอย Sky Tower, ปะทะโกเล็มแห่งเพลิงลาวา และบุกรังโกเล็มเหล็กสะสมวัตถุดิบตีบวก เน้นการต่อสู้กับมอนสเตอร์ และเรดบอส

arena-masters-thai-03

โหมด PvP ระหว่างผู้เล่น

เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบการต่อสู้ ชิงไหวชิงพริบร่วมมือกับเพื่อนในทีมเอาชนะฝ่ายตรงข้าม มีโหมดย่อยให้เลือกเล่นอยู่ 4 โหมดได้แก่ PvP ต่อสู้ทั่วไป, Ranked PvP การแข่งขันจัดอันดับ, Friendly PvP การต่อสู้กระชับมิตร และ Practice Battle เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฝึกฝนฝีมือกับ AI แต่ละโหมดย่อยที่กล่าวมานี้ก็จะมีรูปแบบการต่อสู้อีกถึง 6 แบบคือ Death Match, Team Death Match, Zombie Virus, Zombie TAG, Arena Duel และ King of the Hill

arena-masters-thai-02

โหมด Clan PvP

รวมกำลังพลสร้างแคลนให้ยิ่งใหญ่ เข้าต่อสู้ในโหมด Clan PvP ซึ่งเป็นโหมดการต่อสู้พิเศษเฉพาะคนที่เข้าร่วมสังกัดแคลนเท่านั้น

arena-masters-thai-01

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Arena Masters หรือ เว็บไซต์ Arena Masters

ลิงค์ดาวน์โหลด

AM logo

btn googlestore off

FLOATING BOTTOM