ค่ายหอยทากเปิดตัว PixArk เกมมือถือ AR ล่าไดโนเสาร์สไตล์ Pokemon Go

pixark 00

แฟนๆ Ark: Survival Evolved คงนึกไม่ออกกันแน่ว่าถ้าเกมเอาตัวรอดสายโหดต้องถูกลดระดับมาเป็นเกมแนาวน่ารักมุ้งมิ้งจะเป็นยังไง ไม่ต้องนึกนาน เพราะค่าย Snail Games จัดให้แล้ว ล่าสุดค่ายหอยทากเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ กับผลงานใหม่ที่ชื่อว่า PixArk เป็นเกมมือถือ AR แบบเดียวกับ Pokemon Go แต่เปลี่ยนจากปิกาจูมาเป็นเหล่าไดโนเสาร์ล้านปีจาก Ark: Survival Evolved แทน

pixark 04

เกมนี้ยังไม่มีชื่ออังกฤษอย่างเป็นทางการ แต่คงไม่มีใครว่าถ้าจะเรียกว่า Ark Go เลียนแบบ Pokemon Go เพราะระบบเกมเพลย์มาแนวเดียวกันเป๊ะๆ คนเล่นต้องออกไปไล่จับไดโนเสาร์ตามสถานที่ต่างๆ ข้างนอกบ้าน แต่ไม่รู้แฟนพันธ์แท้จะรับได้แค่ไหนที่ไดโนเสาร์น่าตาโหดๆ ต้องกลายมาเป็นไดโนเสาร์พันธุ์แบ๊วไปซะแล้ว ฟีเจอร์เด่นๆ ก็จะมีระบบคราฟท์สิ่งของ ระบบรวบรวมทรัพยากร ระบบสร้างบ้าน ระบบฝึกไดโนเสาร์ และอีกมากมาย

pixark 05

ล่าสุด Snail Games ไปดึงผู้ให้บริการแผนที่ดิจิตอลของจีนมาช่วยสร้างแผนที่ในเกมและเปลี่ยนจากอาคารสมัยใหม่ให้เป็นสิ่งก่อสร้างจากยุคหินทั้งหมด คาดว่า PixArk จะทำมาเจาะตลาดเกมเมอร์แค่ในจีนเท่านั้น แต่ไม่แน่ถ้าปังก็อาจมีคลอดเวอร์ชั่นอินเตอร์ตามมา อันนี้ใครชอบก็เป็นการส่วนตัวก็ต้องลุ้นกันหน่อย

pixark 03

pixark 01

pixark 02

pixark 06

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM