King’s Raid: The Legend of Aea กลับมาอีกครั้งโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม

kings-raid-cover

หลังจากที่ปิดปรับปรุงเกมไปเป็นเวลาประมาณ 1 เดือน King’s raid ก็ได้เวลาเตรียมกลับมาเปิดให้เล่นอีกครั้งในชื่อ King’s Raid: The Legend of Aea ในการกลับมาครั้งนี้ตัวเกมได้ปรับปรุงระบบต่างๆ และกราฟฟิกให้เสถียรยิ่งขึ้น รวมถึงได้เพิ่มระบบใหม่ๆ อีกเพียบ ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นเก่าหรือผู้เล่นใหม่ก็สามารถเข้าลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมพิเศษกันได้เลย

ลงทะเบียน King’s Raid คลิกที่นี่

kings-raid-relaunch-02

สำหรับระบบใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามานั้นจะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย

ตัวละครใหม่ ใน King’s raid เวอร์ชั่นนี้ได้มีการเพิ่มตัวละครใหม่ขึ้นมาทั้งหมด 3 ตัว โดยที่แต่ละตัวมีความสามารถที่โดดเด่นสร้างความหลากหลายในการเล่น และมีแผนอัพเดทตัวละครใหม่ๆ เข้ามาเรื่อยๆ หลังจากเปิดให้บริการ

kings-raid-relaunch-04

ระบบกิลด์และเรดกิลด์  เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับคอมมิวนิตี้ในเกม เวอร์ชั่นนี้ได้เพิ่มระบบกิลด์ ที่ผู้เล่นสามารถสร้างกิลด์เพื่อรับบัพกิลด์ และยังสามารถเข้าไปต่อสู้กับบอสกิลด์ร่วมกับเพื่อนๆ ในกิลด์ได้อีกด้วย โดยรางวัลของบอสกิลด์คืออาวุธระดับสูงที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร

kings-raid-relaunch-03

หอคอยแห่งความท้าทาย หอคอยแห่งความท้าทายเป็นอีกโหมดที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเวอร์ชั่นนี้ โดยผู้เล่นสามารถเข้าเล่นหอคอยได้ในแชปเตอร์ที่ 2 ซึ่งตัวหอคอยมีทั้งหมด 100 ชั้น และรางวัลจากหอคอยจะมุ่งเน้นไปที่วัสดุในการพัฒนาฮีโร่และอุปกรณ์พิเศษ

kings-raid-relaunch-05

เรดบอส ขณะที่ผจญภัยไปในโหมดเนื้อเรื่อง หลังจากเคลียร์ด่านผู้เล่นจะมีโอกาสเจอเรดบอสที่จะปรากฏตัวขึ้นแบบสุ่ม โดยเมื่อเรดบอสปรากฎตัว ผู้เล่นสามารถเข้าสู้คนเดียวหรือชวนเพื่อนๆ ที่อยู่ในรายชื่อเพื่อนหรือเพื่อนที่อยู่ในกิลด์เดียวกันมาช่วยต่อสู้ได้

kings-raid-relaunch-06

kings-raid-relaunch-07

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มอุปกรณ์ใหม่ขึ้นมาเพื่อเพิ่มความหลากหลายในแนวทางการพัฒนาฮีโร่มากยิ่งขึ้น มีการปรับปรุงระบบสุ่มคู่ต่อสู้ในอารีน่า ปรับโครงสร้างของระบบสุ่มอุปกรณ์ให้มีความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ลดราคาตัวละคร รวมถึงกิจกรรมในเกมและในแฟนเพจอีกมากมาย ติดตามข่าวสาวและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ King’s Raid

อ่านข่าวเกม King’s Raid คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM