Durango พีคจัดงัดภาพสถิติรอบ Limited Beta Test มาโชว์

dg

ถือว่าสอบผ่านอย่างงดงามสำหรับ Durango เกมมือถือแนวล่าไดโนเสาร์แบบ Open World จากค่ายดังแดนกิมจิ Nexon ที่เปิดรอบ Limited Beta Test ให้แฟนๆ ที่ตั้งตารอกันข้ามปีเข้าไปมันส์กันสมใจ พอหมดรอบบน Facebook ของเกมมีงัดภาพสถิติสุดพีคในแต่ละด้านภายในเกมออกมาโชว์ความสำเร็จแบบชัดๆ ด้วย โดยตัวเลขที่ว่านี่ก็มาจากการเก็บสถิติในรอบทดสอบที่ผ่านมานั่นเอง จะว้าวแค่ไหนต้องตามไปส่อง

มาเริ่มกันที่ยอดดาวน์โหลดจาก Google Play Store กวาดไปได้ถึง 684,726 ครั้ง แถมคะแนนประเมินจากผู้เล่นก็ได้เรตไปถึง 4.1 คะแนน ก็ไม่น้อยนะ

dg1

สำหรับเวลาที่ผู้เล่นเล่นอยู่กับเกมเฉลี่ยแล้วปาไปเกือบๆ 9 ชม. แต่นั่นยังไม่เด็ดสุด เพราะมีผู้เล่นชาวเกาหลีที่ใช้เวลาเล่นเกมนานสุดถึง 592 ชม. เลยนะเอออะไรจะมันส์ขนาดนั้น

dg2

ส่วนผู้เล่นที่เข้าไปทดสอบเยอะสุดก็หนีไม่พ้นเกาหลี แต่ที่ไม่น้อยหน้าใครก็เห็นจะมีพี่ไทยนี่แหละมาเป็นอันดับสอง

dg3

แน่นอนว่า เกมนี้เป็นเกมแนวต่อสู้เอาชีวิตรอด จำนวนแคลนจึงมีจำนวนถึง 13,000 แคลน และมีสงครามแคลนมากถึง 306 ครั้ง

dg4

มีเกาะเกือบหมื่นเกาะเลยทีเดียวที่ผู้เล่นเข้าไปลุยในช่วงทดสอบเกม หรือถ้าจะให้เห็นภาพมากกว่านั้น ถ้าเอาเกาะมารวมกันก็มีขนาดเกือบ 200 เท่าของสนามฟุตบอล

dg5

dg6

ผู้เล่นมีการก่อสร้างในเกมเกือบ 6.4 ล้านครั้ง และสิ่งที่สร้างกันมากสุดก็คือ ก่อกองไฟ มีพืชที่นิยมปลูกกันมากสุดอยู่ 3 ชนิด คือ ข้าวโพด, ป่าน และหัวหอม ตามลำดับ ผู้เล่นตะลุยทำอาหารกันเกือบๆ 21 ล้านครั้ง ดูจากทรงเล่นเกมนี้ไม่มีอดแน่ๆ

dg7

dg8

dg9

นี่เป็นเพียงภาพสถิตที่ GameMonday จัดมาให้ดูกันบางส่วน ถ้าอยากส่องเพิ่มก็เข้าไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Durango

***ข้อมูลจาก แฟนเพจ Durango***

อ่านข่าวเกม Durango คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM