Ace Fishing อัพเดทใหญ่ เพิ่มโหมดความร่วมมือกิลด์ และกิจกรรมพิเศษ

ACE1

Ace Fishing เกมตกปลาบนมือถือแนวเหมือนจริง 3D Fishing จากผู้พัฒนา และให้บริการ Com2uS ประกาศอัพเดทใหญ่ เพิ่มโหมดความร่วมมือกิลด์ และเพิ่มกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย

สิ่งที่อัพเดทเข้ามาใหม่ คือ

-เพิ่มระบบความร่วมมือกิลด์ และการปรับปรุงเกมในส่วนอื่นๆ

-ปรับปรุงช่องเก็บไข่มุก พร้อมกับการเปิดภารกิจรายสัปดาห์แบบใหม่เพิ่มความมันส์

-กิจกรรมพิเศษมากมายเริ่มแล้ววันนี้ – 28 ก.พ. 60

ACE2

สำหรับโหมดความร่วมมือกิลด์ที่อัพเดทเข้ามาใหม่นี้ เราจะสามารถร่วมมือกับสมาชิกกิลด์ในการตกปลาร่วมกัน สามารถเลือกระดับความยากของจุดตกปลาได้ก่อนเริ่มเกมเลย ซึ่งจะได้รับแต้มมากขึ้นตามระดับความยากที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีรางวัลกล่องกิลด์ที่จะมอบให้ตามเลเวลของผู้เล่น และเกรดกล่องเพื่อมอบสิทธิพิเศษต่างๆ สามารถดูเกรดกล่องกิลด์และความก้าวหน้าได้ด้วยการแตะที่ไอคอนความร่วมมือภายในเกม

ACE3ACE4

กิจกรรมภารกิจประจำวันก่อนหน้านี้จะปรับใหม่เป็นกิจกรรมภารกิจรายสัปดาห์ โดยสามารถเลือกทำภารกิจเมื่อใดก็ได้ที่ต้องการภายในสัปดาห์เพื่อรับรางวัล เราจะสามารถใช้ฟังก์ชั่นเข้าร่วมอัตโนมัติและเพลิดเพลินไปกับช่องเก็บไข่มุกที่ขยายมากขึ้นในการอัพเดทครั้งใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเล่นได้ต่อเนื่องมากขึ้น

ACE5ACE6

นอกจากนี้แล้ว Ace Fishing ยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 ก.พ. นี้ ซึ่งจะเต็มไปด้วยรางวัลไอเทมภายในเกมมากมายไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเช็คอิน และกิจกรรมไก่สีชาดในตำนานซึ่งเราจะได้รับรางวัลต่างๆ เช่น ตั๋วรีเซ็ตไอเทมพรีเมี่ยม, เหยื่อปลาลึกลับ, บูสเตอร์โอกาสตกปลาใหญ่พรีเมี่ยม ที่ได้จากการพิชิตภารกิจกิจกรรมที่จัดขึ้น

ACE7ACE8

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Ace Fishing

ลิงค์ดาวน์โหลด

AF Logo

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ace Fishing คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM