AUDITION THAILAND CHAMPIONSHIP 2017 พร้อมเปิดศึกแดนซ์สุดร้อนแรง

ad1

Audition เกมเต้นออนไลน์สุดฮิต จากรั้ว PLAYPARK.com จัดเปิดศึกแดนซ์สุดร้อนแรง “AUDITION THAILAND CHAMPIONSHIP 2017 by TRUE MONEY” โดยในปีนี้ชูคอนเซ็ปต์ ‘Real Step of Fighter คนจริงต้องเก่งจริงทุกสถานการณ์’ พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 550,000 บาท และสุดยอดแรร์ไอเทม สมัครร่วมการแข่งขันได้ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2560 เท่านั้น

ในปี 2017 นี้ การแข่งขันจะเข้มข้นกว่าเดิม มันส์สนั่นฟลอร์กว่าเคยแน่นอน เพราะการแข่งถูกปรับเป็นแบบออฟไลน์ และเริ่มที่ระดับภูมิภาค โดยเพิ่มสนามแข่งรอบภูมิภาคเป็น 8 สนามเป็นครั้งแรก ซึ่งรูปแบบการแข่งมี 2 ประเภท คือ

1.การแข่งขันประเภท King of Mode เป็นการแข่งขันรูปแบบเดี่ยว ที่จะมาชิงชัยหาสุดยอดของ 3 โหมด คือ Crazy 8, Beat Up, Beat Rush โดยจำกัดผู้สมัครโหมดละ 48 คนต่อภาคเท่านั้น ผู้ที่ลงสมัครประเภทนี้สามารถเลือกลงแข่งได้เพียง 1 โหมด และยังคงสามารถลงแข่งในรูปแบบทีมได้

2.การแข่งขันประเภททีม Team Battle เป็นการแข่งขันรูปแบบทีมจำนวน 4 คน (ตัวจริง 3 คน ตัวสำรอง 1 คน) โดยในการแข่งขันประเภททีมจะใช้ระบบวีโต้ (VETO) คือ ระบบเลือก และแบนโหมด เพื่อให้มีกลยุทธ์ที่ลึกขึ้นในการแข่งขันสำหรับโหมดที่ใช้แข่งจะมีทั้งหมด 7 โหมด ได้แก่ Crazy 4, Crazy 8, Beat Up, Beat Rush, One Two Party, Dynamic Crazy 8 และ Guitar ซึ่งการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รอบเช่นกัน คือ

-รอบภูมิภาค: แข่งแบบ Single Elimination 8 ทีม (แพ้คัดออก)โดยมีโควตาในการรับสมัคร ดังนี้

1.โควต้าสนามละ 24 ทีม สำหรับสนาม กทม.1 กทม.2 ชลบุรี นครปฐมโดยแต่ละสนามจะแยกแข่งเป็น 3 สาย สายละ 8 ทีม เพื่อหาที่ 1 ของแต่ละสายเข้ารอบระดับประเทศ (แต่ละสนามจะมีทีมเข้ารอบระดับประเทศ 3 ทีม)

2.โควต้าสนามละ 8 ทีม สำหรับสนาม เชียงใหม่ หาดใหญ่ นครสวรรค์ ขอนแก่น โดยจะหาที่ 1 ของแต่ละสนามเข้ารอบระดับประเทศ (แต่ละสนามจะมีทีมเข้ารอบระดับประเทศ 1 ทีม)

-รอบประเทศ: แข่งแบบ Double Elimination 16 ทีม (ทุกทีมมีสิทธิ์แพ้ได้ 1 ครั้ง) คัดจนเหลือ 8 ทีมแล้วแข่งต่อด้วย Single Elimination เพื่อหา Best of 3 (ดีที่สุด 2 ใน 3) เมื่อได้ 4 ทีมสุดท้ายจะแข่งขันแบบ Best of 5 (ดีที่สุด 3 ใน 5) จนได้ทีมชนะเลิศ

ad2

พิเศษ เพียงแค่ร่วมประชันสเต็ปแดนซ์ ทุกคนจะได้รับไอเทมผ้าคลุม ATC2017 ระยะเวลาถาวรเป็นรางวัลอย่างแน่นอน

สมัครร่วมการแข่งขัน

ad3

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Audition หรือ แฟนเพจ Audition

อ่านข่าวเกม Audition คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM