Sengoku Blades สงครามเซ็นโกคุสายโมเอะ เปิด CBT 6 ก.พ. นี้

sbb0

Sengoku Blades สงครามเซ็นโกคุสายโมเอะ เกมมือถือใหม่แนว Strategy RPG จากค่าย Magic Box Asia พร้อมเปิดรอบ CBT 6 – 10 ก.พ. นี้ สำหรับใครที่เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ตั้งแต่ 27 ม.ค. – 10 ก.พ. 60 ก็จะได้รับไอเทมพิเศษตอนเปิดบริการเกม พร้อมสิทธิ์เล่นรอบ CBT ด้วยเช่นกัน

>>คลิกลงทะเบียน<<

Sengoku Blades เกมมือถือ RPG ที่จะพาเราย้อนยุคไปในช่วงเวลาที่เกิดสงครามนองเลือดที่สุดในประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น เราจะได้พบกับเหล่าซามูไรที่กำเนิดใหม่อีกครั้งในร่างของหญิงสาว ที่มาพร้อมสกิลท่าไม้ตายสุดอลังการกับระบบการเล่นเด่นๆ มากมายทั้ง

ระบบสร้างเมือง

sbb1
มาสร้างเมืองรอบปราสาทให้ยิ่งใหญ่ และสวยงาม เพียงแค่ลูบหัวขุนศึกของเราอย่างน่ารัก เธอก็จะสร้างบ้านกับร้านค้าต่างๆ ไว้ในเมืองของเรา ไม่ต้องตัดไม้กะเทาะหินมาสร้างเล่นง่ายสุดๆ

ประลองฝีมือ

sbb2
เราจะต้องต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ในโหมดนี้ โดยต้องใช้ขุนศึก 5 คนที่เราเลือกออกมาสู้ เพื่อเป้าหมายเดียว คือ มุ่งสู่ตำแหน่งสูงสุดในการประลอง ใครชนะจะได้เบี้ยรางวัลไป ซึ่งเราสามารถนำเบี้ยรางวัลนี้ไปแลกเป็นอาวุธ และขุนศึกคนพิเศษได้อีกมากมาย

Raid Boss

sbb3
เราสามารถรวมพลังกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้มากกว่า 10 คน เพื่อโค่นบอสใหญ่ เวลาต่อสู้จะเป็นแบบ Real – Time แถมใครที่เล่นจนติดอันดับก็จะมีรางวัลให้ด้วย

สร้างอาวุธ

sbb4
เราสามารถทำอาวุธไว้ใช้เองจากวัตถุดิบที่เก็บได้จากการต่อสู้ เพราะยิ่งขุนศึกใช้อาวุธอันไหนไปนานๆ และใช้จนชำนาญแล้ว ค่าสถานะของขุนศึกก็จะเพิ่มขึ้น นอกจากนี้หากสามารถหัดขุนศึกให้ใช้อาวุธหลายๆ อย่างให้เก่ง ก็จะได้ยิ่งไร้เทียมทานในการรบ

อัพเกรด

sbb5
เมื่อเราเพิ่มเลเวลขุนศึกให้ถึงระดับหนึ่งแล้ว ค่าพลังโจมตี และพลังป้องกันก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

วิวัฒนาการ

sbb6

รวบรวมวัตถุดิบพิเศษให้ครบสามารถนำมาใช้ปลดลิมิตวิวัฒนาการให้ขุนศึกได้ โดยระบบนี้จะเป็นการเปิดประตูสู่พลังใหม่ และขยายขีดจำกัดของเลเวลสูงสุด

ระบบต่อสู้

sbb7
ระบบต่อสู้ของเกมเป็นแบบกึ่งออโต้ แค่แตะตัวละครเพื่อเรียกใช้สกิล ก็สามารถปราบศัตรูให้ราบคาบได้ แถมเรายังสามารถเรียกเพื่อนมาเป็นทัพหนุนช่วยเหลือเราได้

sb1

sb2

sb3

นอกจากนี้ภาษาในเกมยังเป็นภาษาไทยถูกใจเกมเมอร์ไทยแน่นนอน มาร่วมต่อสู้ไปพร้อมเพื่อนๆ และไขปริศนาลึกลับในยุคเซ็นโกคุกันเถอะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Sengoku Blades

อ่านข่าวเกม Sengoku Blades คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM