RO: ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile อัพเดทใหญ่ เปิดศึกสงครามระหว่างกิลด์

roo1

RO: ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile เกมมือถือแนว MMORPG ที่ถูกสร้างขึ้นจากเกมสุดฮิต Ragnarok Online โดยฝีมือ GRAVITY และ NEOCYON ผู้พัฒนาเกมมือถือจากเกาหลีใต้ ล่าสุดประกาศอัพเดทใหญ่ “เปิดศึกสงครามระหว่างกิลด์” แล้วนะเออ พร้อมกิจกรรม และของรางวัลพิเศษอีกเพียบ

roo2

มาเริ่มต้นด้วยการเปิดศึกสงครามระหว่างกิลด์ หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันในชื่อ War of Emperium ซึ่งในศึกนี้จะเปิดให้เข้าได้ 40 คนต่อกิลด์ โดยแบ่งออกเป็นฝ่ายป้องกัน และฝ่ายโจมตี ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายจะต้องปกป้อง และช่วงชิงอาณาเขตมาให้ได้ เพื่อแย่งกันเป็นที่ 1 แน่นอนว่า ผู้เล่นฝ่ายชนะจะได้รางวัลตามอันดับคะแนน WOE ที่ได้ โดยมีรางวัลสูงสุดกว่า 2,000 รูบี้รออยู่ ไม่เพียงเท่านั้นในโหมด World Boss จะมีการปล่อย “มอนส์เตอร์” สุดหินออกมาให้เหล่าผู้กล้าทั้งหลายได้ลองท้าทาย โดยบอสจะออกมาถึง 8 ครั้งภายใน 1 เดือนเลยทีเดียว และสำหรับผู้ที่โค่นบอสลงได้สำเร็จมีสิทธิ์ได้รับทหาร Mercenary รุ่น 8 กว่า 12 ชนิด

roo3

roo4

นอกจากนี้ภายในเกมยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายทั้งภารกิจประจำวัน, โหวต Mercenary ยอดนิยม, กิจกรรมประชันความเท่ระหว่างออกศึกสงครามกิลด์ และพิเศษสำหรับผู้เล่นใหม่เพิ่งสมัครเข้าเล่นเกมจะได้รับทหารเกรด 4 ไว้ออกรบทันที! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ RO: ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile

ลิงค์ดาวน์โหลด

RM logo

btn_googlestore_off btn_applestore_off

คลิกอ่านข่าวอัพเดทเกม RO Mobile ที่นี่

FLOATING BOTTOM