ขาแอพเฮ ตำนานเบอร์ 10 กัปตันซึบาสะ จ่อลงมือถือปีนี้

Captain Tsubasa 00

ถ้าเอ่ยชื่อ กัปตันซึบาสะ ขึ้นมาแฟนเกมที่ชื่นชอบกีฬาลูกหนังน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี Gamemonday มีข่าวดีมาฝากเดี๋ยวจะมี เกมฟุตบอล บนมือถือจากการ์ตูนอนิเมะระดับตำนานเรื่องนี้มาให้เล่นกันแล้วในชื่อ Captain Tsubasa Mobile โดยได้ทีมพัฒนาของ KLab Inc. ผู้สร้างเกมดังอย่าง LoveLive มาดูแล และวางกำหนดปล่อยลงสโตร์โกลบอลไว้แล้วภายในปี 2017 นี้เลย มีแย้มมาเล็กๆ ว่าในเกมจะมีฟีเจอร์ปล่อยสกิลพิเศษอย่าง special move ที่แฟนเกมฟุตบอลคุ้นตากันเป็นอย่างดี รวมถึงคัตซีนฉากปะทะกันในสังเวียนแข้งที่เด่นๆ มาให้ย้อนไปฟินกับบรรยากาศการต่อสู้ของสุดยอดกัปตันเบอร์ 10 ของทีมชาติญี่ปุ่นอย่างเต็มอรรถรส

Captain Tsubasa 02

เกี่ยวกับการ์ตูน กัปตันซึบาสะ เขียนโดย Yoichi Takahashi ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 1981 ใน Shonen Jump รายสัปดาห์ และกลายมาเป็นการ์ตูนยอดนิยมที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับวงการฟุตบอลของแดนซามูไรต่อเนื่องนับหลายสิบปี แม้การ์ตูนจะจบไปแล้วและมีภาคพิเศษทำออกมาอีกหลายซีรีส์ แต่ความดังของกัปตัน ซิบาสะ โอโซระ ก็ยังขายได้ทุกวันนี้ ล่าสุดนี่มีภาค Captain Tsubasa Rising Sun ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในหนังสือการ์ตูนรายปักษ์ Grand Jump

Captain Tsubasa 01

แล้วไม่ได้ดังแค่ในญี่ปุ่นเท่านั้น เพราะพอมีนำการไปตีพิมพ์เป็นภาษาอื่นในอีก 10 ประเทศทั่วโลกก็ยิ่งปังไปใหญ่ มีแฟนคลับสมัครเป็นสาวกกัปตันซึบาสะเพิ่มขึ้นอีกครอบคลุมทุกโซนในโลกเลยก็ว่าได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์  Captain Tsubasa Mobile

Captain Tsubasa 03

Captain Tsubasa 04

อ่านข่าวเกม Captain Tsubasa Mobile คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM