Ragnarok Revival ได้ฤกษ์เปิด CBT แล้ววันนี้ พร้อมให้ลุยกันยาวไม่รีเซต

0Ragnarok Revival 10217

หลังจากที่ Ragnarok Revival เกมมือถือแนว RPG จากซีรี่ย์เกมฮิต RO ฝีมือค่าย WeGames ร่วมกับ Gravity เจ้าของลิขสิทธิ์ Ragnarok Online ทั้งโลก เปิดให้สาวกเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 2 สัปดาห์ จนมียอดผู้ลงทะเบียนกว่า 1 ล้านไอดี ตอนนี้ได้ฤกษ์เปิด CBT พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว เห็นบอกว่าจะให้ลุยต่อได้ยาวๆ ไม่รีเซ็ตด้วยนะ

1Ragnarok Revival 10217

จุดเด่นของ Ragnarok Revival

รวมตัวละครต่างๆ ของ Ragnarok รวมถึงเหล่าตัวละครสุดคลาสสิค, ฉาก และรายละเอียดต่างๆ ที่คุ้นเคยในอดีตความงดงามต่างๆ ที่ปรับปรุงขึ้น ผสมผสานจนเป็นผลงานสุดอลังการ อีกทั้งกราฟิกที่ถูกพัฒนาขึ้นในอดีต ผนวกการต่อสู้ที่ตื่นตาตื่นใจขึ้น

สัตว์เลี้ยง และมอนสเตอร์ที่ถูกพัฒนาขึ้น โดยชนิดของมอนสเตอร์สุดคลาสสิก รวมไปถึง BOSS, สามารถนำมาเข้าทีม เพื่อร่วมต่อสู้ และขึ้นอันดับที่สูงๆ ได้

อุปกรณ์สวมใส่ และเครื่องประดับที่หลากหลาย เช่น ปีก, เครื่องแต่งกาย, อาวุธ ทำให้คุณสามารถเปลี่ยนรูปแบบได้หลากหลาย โดยไม่มีขีดจำกัด!

การจัดอันดับการต่อสู้ เพื่ออำนาจสูงสุดในแดนมหัศจรรย์

ก้าวสู่สังเวียนนรก และเข้าร่วมต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ซึ่งจะต้องมีมากกว่าคำว่าทีม และความแข็งแกร่ง

3Ragnarok Revival 10217

4Ragnarok Revival 10217

สำหรับกำหนดเปิดให้บริการของ Ragnarok Revival เห็นว่า เตรียมตัวจะเปิดให้บริการเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบเร็วๆ นี้ ทั้งบน Android และ iOS ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Ragnarok Revival

5Ragnarok Revival 102176Ragnarok Revival 10217

7Ragnarok Revival 102178Ragnarok Revival 10217
ลิงก์ดาวน์โหลด

00Ragnarok Revival 10217

btn_googlestore_offbtn_apk_off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Revival คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM