Final Strike เกมยิงมันส์สะใจ ไร้ระบบ VIP

1Final Strike10217

Final Strike เกมสาดกระสุนแนว FPS จากค่าย 4399TH โชว์ไม้เด็ด “ไร้ระบบ VIP เน้นความแข็งแกร่งเท่านั้น” แพ้หรือชนะ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับฝีมือการเล่นของเกมเมอร์แต่เพียงผู้เดียว เท่านั้นยังไม่พอมีงัดระบบเด็ด พร้อมอาวุธขึ้นชื่ออีเพียบออกมาเรียกแขก

สนุกกับ 8v8 แบบ Real time ในทุกที่ทุกเวลา

02Final Strike10217

การจับคู่ต่อสู้ Real time รองรับการต่อสู้ 4V4 5V5 6V6 หรือจะเป็น 8V8 โดยจะสามารถรองรับผู้เล่นได้ทั้งหมดถึง 16 คนเลยทีเดียว ระบบนี้จะทำให้การต่อสู้มีความเข้มข้นมากขึ้น เพราะสามารถออกลุยพร้อมเพื่อนรู้ใจ นอกจากนี้ยังมีโหมดระเบิด,โหมดชีวภาพ และโหมดพื้นฐานต่างๆ ให้มันส์กัน ส่วนแผนที่ไม่ว่าจะเป็น Desert Snowfield หรือ Abandoned Factory ตอนนี้ก็พร้อมให้เหล่าทหารหวนคืนกลับสู่ความยิ่งใหญ่ท่ามกลางสงครามอีกครั้ง!

เปิดตัวอาวุธขึ้นชื่ออย่างงดงาม

3Final Strike10217

มีอาวุธขึ้นชื่อมากมายอย่าง M4A1AK-47AWM และอาวุธอื่นๆ อีกเพียบรออยู่ นอกจากนี้ก็มีปืน 4 เทพอสูรให้ใช้ด้วยทั้ง มังกรเขียว, พยัคฆ์ขาว, วิหคแดง, กิเลน ใครที่ได้ครอบครองปืน 4 เทพอสูรมังกรฟ้า แม้แต่จักรวาลก็ครองได้

เกมการต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรี

04Final Strike10217

การต่อสู้ที่ดุเดือดมาพร้อมกับ ระบบจัดอันดับ, ระบบทีม และระบบชิงแชมป์โลก เพื่อสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ และผู้บังคับบัญชาชั้นยอด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Final Strike หรือ แฟนเพจ Final Strike

อ่านข่าวเกม Final Strike คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM