Blueside แย้มกำหนดเปิดเซิร์ฟ KUF2 ลงจีนก่อนลุยโกลบอล

kuf2 00

มีใครกำลังรอจะเล่น Kingdom Under Fire 2 (KUF2) ผลงานเกม MMO ที่ใช้งบสร้างสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของวงการเกมเกาหลีกันอยู่มั่งเอ่ย มีข่าวดีมาฝากแล้วนะ ล่าสุด Lee Sang-youn ซีอีโอของ Blueside ผู้สร้างเกมนี้บอกว่า กำลังจะมีรอบ Beta Test แบบไม่รีเซตข้อมูล เปิดให้ผ่านเซิร์ฟจีนก่อนเลย ในช่วงเดือนมี.ค.ที่จะถึงนี้ จากนั้นก็จะมีรอบ OBT เปิดต่อทันที เสร็จแล้วอีก 1 – 2 เดือนก็จะลุยต่อบนเซิร์ฟไต้หวัน ส่วนเซิร์ฟรัสเซียจะมีรอบ CBT ด้วยเหมือนกันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง แล้วก็ต่อด้วยรอบ OBT ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง

สรุปว่าเร็วนี้ๆ จะมี 3 เซิร์ฟที่ Kingdom Under Fire 2 มาลงก่อนนั่นคือ จีน, ไต้หวัน และรัสเซีย ส่วนโซนอื่นๆ ทั้ง NA, EU, KR และ JP จะทยอยเปิดตัวตามมาทีหลังแบบติดๆ โดยเฉพาะเซิร์ฟอเมริกาเหนือ และยุโรปจะมีทำเวอร์ชั่น PC กับ PS4 ปล่อยออกมาด้วย

kuf2 01

นอกจากนี้ ซีอีโอของ Blueside ยังเตรียมจะอัพเกรดเอ็นจิ้นสร้างเกมจาก Blueside 2.0 มาเป็น Blueside 3.0 เพื่อรองรับการการแสดงผลของยูนิตทหารในเกมพร้อมกันถึง 6,000 ยูนิตในเวลาเดียวกันอีกด้วย และจะนำมาใช้กับตัวเกมทั้งเวอร์ชั่น PC และ PS4 แต่จะเสร็จเมื่อไหร่คงต้องรอกันอีกสักพักใหญ่ๆ เหมือนกัน เพราะถึงตรงนี้ทีมผู้สร้างยังคงเร่งมือทำกันเป็นระวิงอยู่เลย

kuf2 02

kuf2 03

อ่านข่าวเกม Kingdom Under Fire 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM