ปังแค่ไหน Revelation (อินเตอร์) เผยบทสรุปจาก CBT สามรอบ

Revelation-Online

สรุปอีกทีนะว่า Revelation เซิร์ฟอินเตอร์ มีรอบ CBT ไปแล้ว 3 ครั้ง ซึ่งรอบหลังสุดนี่เพิ่งจบไปเมื่อต้นเดือนนี้เอง และวันที่ 7 มี.ค.เดือนหน้า รอบ Open Beta ก็จะมาตามนัด แต่ก่อนจะถึงตรงนั้น My.com และ NetEase ขอนำเอาบทสรุปของเกม MMORPG สายปีกสุดจี๊ดจาก CBT ทั้งสามรอบมาให้แฟนคลับชิลกันเพลินๆ ไปก่อนนะ จะได้รู้ว่าเกมนี้ฮิตหนักปังเวอร์ขนาดไหน

revelation_cbt 00

เริ่มจากคลาสอาชีพที่สาวกนิยมเล่นกันมากที่สุด คือ Occultist และ Swordmage ความฮิตมาเท่ากันที่ 18 % ส่วนที่นิยมน้อยกว่าเพื่อนเป็น Vangaurd ถูกใช้งาน 14 % ขณะที่บอสสุดโหดตายยากประจำดันเจี้ยนเป็น Demon Urgon, Clawmaster Buri และ Scarab Titan มาที่มอนสเตอร์ที่โดนฆ่ามากที่สุดในโหมด PVE ก็จะมี Sedgelings, Copsehound และ Muskhorn

revelation_cbt 01

เมืองที่มีคนไปเยี่ยมมากที่สุดคือ Sulan, Sidus Ur และ Fort Whetston ส่วนจำนวนศพที่พบในลาน PVP มีสูงถึง 615,465 คน ส่วนทำเนียบแชมป์ประจำอารีน่าฝั่ง NA ตกเป็นของ Nevermore, Silrun และ Sonozaki ส่วนเซิร์ฟ EU แชมป์คือ Vheissu, Nitaru และ Dimach เวลาทั้งหมดที่ถูกใช้ในโหมดด Double XP อยู่ที่ 2,795 วัน และอุปกรณ์เกียร์จาก Emerald Falls ที่ถูกเลือกใช้มากที่สุด คือ Panda 42 % น้อยสุดเป็น Bovie Buddy 14 % ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Revelation Online

revelation_cbt 02

revelation_cbt 03

revelation_cbt 04

revelation_cbt 05

revelation_cbt 06

revelation_cbt 07

revelation_cbt 08

อ่านข่าวเกม Revelation คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmosite.com***

FLOATING BOTTOM