Dungeon Link อัพระบบใหม่ พร้อมเผยบทสรุปของเนื้อเรื่องซีซั่นที่ 3

Dungeon Link22217-0

Dungeon Link เกมมือถือแนว Puzzle RPG ของค่าย Gamevil ประกาศอัพเดทระบบใหม่ ‘ซากปรักหักพังไร้ผนึก’ พร้อมเผยบทสรุปของเนื้อเรื่องซีซั่นที่ 3 และที่สำคัญมีเปิดเนื้อเรื่องของผู้กล้าคนใหม่อย่าง ‘เทพธิดาโพรมีเธีย’ ผู้ทรงพลัง และสมบูรณ์แบบแห่งตำนาน Dungeon Link อีกด้วย

Dungeon Link22217-2

ซากปรักหักพังไร้ผนึก เดินทางสู่ ณ จุดสิ้นสุดแห่งเรื่องราวในซีซั่นที่ 3 ดำดิ่งสู่เบื้องลึกความสัมพันธ์ระหว่างเอริน่า และโพรมีเธีย เป้าหมายที่แท้จริงของโพรมีเธียคืออะไร เหล่าผู้กล้าจะกอบกู้โลกได้ หรือ ท้ายที่สุดแล้วคำทำนายมรณะจะกลายเป็นจริงกันแน่!

Dungeon Link22217-3Dungeon Link22217-4

เทพธิดาโพรมีเธีย 5-6★: ATK

Dungeon Link22217-5

ผู้กล้าในเนื้อเรื่องใหม่ + ปรับปรุงผู้กล้า ด้วยแสนยานุภาพของอาวุธศักดิ์สิทธิ์ และพลังของเทพโพรมีเธีย คือ ตัวหมากสำคัญที่จะเปลี่ยนรูปแบบกระดาน นอกจากผู้กล้าใหม่แล้ว เราจะได้สัมผัสโฉมใหม่ของผู้กล้าตัวเก่าๆ ไม่ว่าจะเป็น มายา นักบวชสาวตาบอด, แดนนี่ จอมบิดเบี้ยว, โคลอี้ นักเล่นแร่แปรธาตุสาว และเอรี่ วัลคีรี่ ผู้กล้าโฉมใหม่เหล่านี้จะมาพร้อมกับค่าสถานะที่สูงขึ้นและพร้อมหน้าตาที่ไฉไลกว่าเดิม

Dungeon Link22217-6

ระบบ ‘สังเวยผู้กล้าตามเนื้อเรื่อง’ + ซัมม่อนผู้กล้าระดับตำนาน เราสามารถเลือกสังเวยผู้กล้าในเนื้อเรื่องที่ไม่ได้ใช้เพื่อรับ ‘ศิลาวิญญาณ’ ไอเท็มซัมม่อนแบบใหม่ได้ ศิลาวิญญาณที่ว่านี้จะเอาไว้ใช้ ‘ซัมม่อนผู้กล้าระดับตำนาน’ ซึ่งจะได้ผู้กล้าตามเนื้อเรื่องที่มีระดับขั้นต่ำเป็น 5 หรือ 6★เท่านั้นนั่นเอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Dungeon Link

ลิงก์ดาวน์โหลด

Dungeon Link22217-0000

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dungeon Link คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM